Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.702
Số người đang xem:  30

Cơ hội Khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh: Vốn 0 đồng với nghề Môi giới Bất động sản nhà phố

Đăng ngày: 12/11/2017 22:21
Cơ hội Khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh: Vốn 0 đồng với nghề Môi giới Bất động sản nhà phố
KHỞI NGHIỆP - Không nhất thiết cứ phải làm ông chủ mới gọi là khởi nghiệp, nếu bạn bắt tay vào việc khởi sự một công việc mới, ngành nghề mới, nơi làm việc mới ... đều có thể gọi là khởi nghiệp.
Lương 20 triệu/tháng 10 năm nữa bạn kiếm được 20 triệu x 12 tháng x 10 năm = 2,4 tỷ. Trừ đi các khoản ăn tiêu, chỉ còn khoảng 1,5 tỷ. Không đủ để bạn mua một ngôi nhà nhỏ.
Cách làm cũ không thể mang lại kết quả mới!
Với nghề Môi giới Bất động sản nhà phố thì câu chuyện sẽ khác rất nhiều.

Bạn đang chưa thấy hài lòng với công việc kinh doanh hoặc công việc đang làm cho doanh nghiệp hiện tại
về:
1. Thu nhập?
2. Sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai?
3. Môi trường làm việc vui vẻ hứng thú?
4. Sự học hỏi, phát triển năng lực bản thân?
5. Môi trường cống hiến, phát huy năng lực bản thân để tạo ra giá trị tối đa, được ghi nhận và thu về kết quả (sự thăng tiến và thu nhập)?

Bạn được đào tạo miễn phí để có một nghề vĩnh viễn:
* Thu nhập đột phá trong lĩnh vực lớn nhất nền kinh tế và bền vững mọi thời đại, được xã hội tôn trọng.
* Chủ động 100% thời gian, không gò bó.
 
Đăng ký hợp tác để cùng giàu sang ngay tại link sau:

Tôi sắp chia sẻ với bạn một cơ hội khởi nghiệp với một nghề đang trong giai đoạn quá độ từ tự phát, không chuyên nghiệp sang chuyên nghiệp, đẳng cấp, được xã hội tôn trọng và làm giàu chính đáng.

Tại các quốc gia phát triển (như Nhật, Mỹ, Hàn ...) thì Luật ở quốc gia đó quy định hoa hồng cho Môi giới khi một căn nhà được bán là từ 3% đến 7% tùy từng quốc gia, trong đó có nhiều quốc gia bắt buộc giao dịch nhà đất thổ cư buộc phải qua Môi giới (Hợp đồng mua bán phải có chữ ký của bên thứ 3 là một đơn vị hoặc cá nhân Môi giới - có chứng chỉ hành nghề).

Tại Việt Nam, theo xu hướng phát triển cũng sẽ đến giai đoạn tương tự. Hiện tại mới chỉ có Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh người dân đã quen với việc mua nhà, bán nhà qua Môi giới.

Thị trường Nhà phố luôn tồn tại và phát triển bền vững dù qua bất kỳ giai đoạn nào của nền kinh tế thì người dân vẫn cần bán nhà, mua nhà, đổi nhà mới to đẹp hơn ...vv... minh chứng tại Việt Nam những năm qua và các quốc gia phát triển hơn nhiều trăm năm về kinh tế đã cho thấy. Nghề Môi giới Bất động sản là một nghề được xã hội coi trọng và kiếm được thu nhập cao, làm giàu chính đáng, đặc biệt là môi giới nhà phố (nhà đất thổ cư).

Tại Hà Nội, với gần 1500 nhân sự, Công ty Cổ phần Tuấn 123 - Bất động sản Tuấn 123 trong 2 năm qua phát triển bùng nổ đã chiếm lĩnh thị trường Môi giới nhà phố, giúp người dân giao dịch nhà nhanh chóng, trở thành một thói quen khi muốn mua nhà, muốn bán nhà là nghĩ ngay đến việc thông qua Môi giới với mức phí tối thiểu từ 3% giá trị giao dịch (toàn bộ 3% này người bán nhà chịu, người mua nhà không mất bất kỳ khoản phí nào suốt quá trình mua nhà, hơn nữa người mua còn được hỗ trợ miễn phí dẫn đi xem nhà, hỗ trợ thủ tục mua bán, sang tên ...) và người bán nhà, mua nhà đều tôn trọng Môi giới (không còn tình trạng như nhiều năm trước đây bị coi thường với tên gọi “cò nhà đất”).

Tại TP Hồ Chí Minh, người dân cũng đã quen với việc mua bán nhà qua Môi giới, tuy nhiên các đơn vị Môi giới nhà phố tại Hồ Chí Minh hoạt động với quy mô còn nhỏ lẻ, mức phí phổ biến đang từ 0,5% đến 1,5%; người dân chưa ý thức rõ giá trị của nghề Môi giới. Người làm Môi giới cũng chưa thể hiện được giá trị thực sự của công việc Môi giới. Kể từ tháng 2 năm 2017, đơn vị Môi giới Bất động sản thổ cư số 1 Việt Nam và cũng là đầu tiên hoạt động chuyên nghiệp tại cả 2 thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu một giai đoạn mới cho thị trường Môi giới Bất động sản thổ cư tại Hồ Chí Minh với mức phí Môi giới từ 3% trở lên. Sau hơn 6 tháng hoạt động, hiện tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 tại Hồ Chí Minh đã có hơn 200 nhân sự, có 20 Trưởng phòng Kinh doanh (tại Hà Nội, Công ty có gần 1500 nhân sự với 38 Trưởng phòng Kinh doanh), kế hoạch hết năm 2017 (Âm lịch) tại TP. Hồ Chí Minh Bất động sản Tuấn 123 có tổng 30 Trưởng phòng Kinh doanh và 500 nhân sự.

Cơ hội phát triển tại Hồ Chí Minh còn rất nhiều, bởi Hồ Chí Minh là thị trường lớn hơn rất nhiều so với Hà Nội. Với nền tảng hoạt động thời gian qua và đà trong quý cuối năm 2017, năm 2018, Công ty Bất động sản Tuấn 123 hoàn thành kế hoạch chiếm lĩnh thị trường Bất động sản thổ cư Hồ Chí Minh và chúng tôi gửi thư này, mời Nhan hợp tác cùng chúng tôi để bạn trở nên giàu có cùng các anh chị em trong Công ty Bất động sản Tuấn 123.

Dưới đây là cơ hội để bạn thỏa sức đột phát về thu nhập, sự nghiệp và môi trường làm việt tuyệt vời bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nếu bạn tự tin vào bản thân thì hãy đọc tiếp, còn không thì hãy đóng bài viết này lại hoặc chuyển nó cho người chăm chỉ và dám làm.

* Thu nhập đột phá trong lĩnh vực lớn nhất nền kinh tế và bền vững mọi thời đại, được xã hội tôn trọng.
* Chủ động 100% thời gian, không gò bó.
* Không cần kinh nghiệm, được đào tạo giáo án Tập 1,2,3 đảm bảo vững nghề, có một nghề vĩnh viễn, Công ty hơn 5 năm qua đã có hơn 1500 nhân sự làm việc (lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực) và nhiều tỷ phú nhất trong ngành.
* Không phải đóng bất kỳ khoản phí nào suốt trong quá trình học việc và làm việc sau đó.
* Tham gia trong một tổ chức đẳng cấp, chuyên nghiệp, đoàn kết có nhiều hoạt động thể thao, du lịch vui vẻ và ý nghĩa.

Đăng ký hợp tác để cùng giàu sang ngay tại link sau:

Tại sao nhiều người đã chọn và trở thành tỷ phú với CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THỔ CƯ LỚN NHẤT VIỆT NAM 5 năm qua ?

+ Là Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản thổ cư nhất tại Việt Nam (có thu nhập tiền tỷ trong năm).
+ Mức độ hài lòng nhân sự tốt nhất thị trường: Trong 5 năm qua Công ty có hơn 100 cán bộ quản lý và nhân sự chủ chốt thì chỉ duy nhất 2 trường hợp nghỉ việc (tỷ lệ nghỉ việc nhân sự chủ chốt cộng dồn 5 năm chưa đến 3% - tuyệt vời nhất tại Việt Nam khó có doanh nghiệp nào có được).
+ Là đơn vị có nguồn nhà phố bán lớn nhất Việt Nam (nhiều nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).
+ Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản 2 năm qua.
+ Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 1500 nhân sự và mục tiêu lên 2000 nhân sự vào cuối năm 2017).
+ Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
+ Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất và tỷ lệ khách cắt cầu gần như không có (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
+ Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư chuyên nghiệp có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
+ Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: thăng tiến, học hỏi, thu nhập (Vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ vào năm 2018 - đặc biệt tại thị trường TP Hồ Chí Minh).
+ Có Quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp (miễn phí 100%) từ người chưa biết đến biết một nghề và luôn sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản dù đi bất kỳ đâu, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3).
+ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhiều nhất, đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.

Đăng ký hợp tác để cùng giàu sang ngay tại link sau:

* Cùng là 24 tiếng, có người trong 1 ngày kiếm tiền trăm triệu, có người chưa kiếm nổi 100 nghìn.
* Cùng là bán hàng, có những người bán những món hàng tiền tỷ, có những người chỉ bán những món hàng giá trị nhỏ.
* Cùng là làm việc, cùng có quỹ thời gian như nhau, tại sao có những người chỉ đủ sống qua ngày, lại có những người nhà cao cửa rộng?
CÙNG LÀ KINH DOANH, HÃY KINH DOANH NHỮNG MÓN HÀNG TIỀN TỶ, KIẾM THU NHẬP TRĂM TRIỆU.
CƠ HỘI CỦA BẠN Ở NGAY DƯỚI ĐÂY!
Không quan trọng bạn là ai, không cần kinh nghiệm Bất động sản chỉ cần bạn MUỐN và DÁM làm, việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn.
 
Tìm hiểu thêm về Bất động sản Tuấn 123 tại một trong các link sau:
+ Hình ảnh các hoạt động làm việc và văn hóa doanh nghiệp: http://nhadatdephochiminh.com/Anh.html
+ Quy trình hợp tác bạn xem tại đây: http://nhadatdephochiminh.com/Tuyen-dung/Quy-trinh-tuyen-dung.html
 
Với thông tin này, bạn làm việc tại Hồ Chí Minh có thêm một cơ hội được làm việc trực tiếp với một nhân sự hàng đầu là Ân Đức Nhân - rất nhiều người mong muốn được làm việc trực tiếp cùng. Thông tin về Ân Đức Nhân tại link sau: http://nhadattuan123.com/GioiThieu.html

Đăng ký hợp tác để cùng giàu sang ngay tại link sau:

 Ân Đức Nhân.
Trưởng phòng Kinh doanh tại Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TUẤN 123 - BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
Số 1 Việt Nam về Bất động sản thổ cư.

Tổng Công ty: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà, Ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội

Trụ sở Miền Nam: 202B Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận

(Gần khách sạn Tân Sơn Nhất).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn