Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.723
Số người đang xem:  36

50% triệu phú tự thân gắn bó với những thói quen buổi sáng này: Bí quyết thành công có thể đơn giản chỉ là thức dậy sớm hơn mỗi ngày

Đăng ngày: 05/08/2020 06:42
50% triệu phú tự thân gắn bó với những thói quen buổi sáng này: Bí quyết thành công có thể đơn giản chỉ là thức dậy sớm hơn mỗi ngày
Cách bạn bắt đầu một ngày mới bước đầu để tăng năng suất làm việc và giúp bạn thành công hơn.

Trong một nghiên cứu kéo dài 5 năm về các triệu phú tự thân, tác giả Tom Corley đã phát hiện ra rằng, gần 50% những người thành công nhất thường thức dậy sớm ít nhất 3 giờ trước giờ làm việc mỗi ngày. Bước tiếp theo là họ tận dụng hiệu quả tối đa thời gian buổi sáng mỗi ngày bằng những cách sau:

1. Tập thể dục buổi sáng

Tập thể dục tốt cho cơ thể, trí não và tâm hồn. Oprah Winfrey dành một giờ tập thể dục mỗi sáng. Bà chạy bộ hoặc tập những bài thể dục linh hoạt. Airanna Huffington bắt đầu ngày mới với thiền và yoga. Và một tin tốt là, thói quen tập thể dục mỗi sáng không nhất thiết phải kéo dài hơn 1 giờ.

Một nghiên cứu từ năm 2018 cho thấy rằng, 10 luyện tập nhẹ nhàng cũng có thể giúp cải thiện trí nhớ của bạn đang kể trong suốt cả ngày.

2. Tiếp thêm động lực cho chính mình

50% triệu phú tự thân gắn bó với những thói quen buổi sáng này: Bí quyết thành công có thể đơn giản chỉ là thức dậy sớm hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Hãy dành thời gian buổi sáng để thư giãn, suy nghĩ và nuôi dưỡng tâm hồn của bạn. Steve Jobs từng chia sẻ, ông thường bắt đầu mỗi ngày bằng cách tự hỏi mình: Nếu hôm nay là ngày cuối cùng tôi được sống, tôi có vui vẻ với những gì tôi sắp làm không?

Triệu phú tự thân, tác giả sách bán chạy Tony Robins định nghĩa đó là hành động dành thời gian để điều chỉnh suy nghĩ và cảm xúc của bản thân, để bạn có thể sống ở trạng thái "cao điểm", hiệu quả nhất. Thiền định, đọc và thưởng thức một câu chuyện truyền cảm hứng là những cách giúp nâng cao động lực cho bản thân hiệu quả.

3. Dành thời gian bên những người thân yêu

Bắt đầu ngày mới bằng cách ưu tiên cho những người thân yêu của bạn là cách thông minh. Tỷ phú Richard Branson cũng cam kết dành thời gian ở bên gia đình vào mỗi sáng.

Các mối quan hệ có ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống và việc dành thời gian để vun đắp tình cảm, chăm sóc người thân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của bạn.

Một nghiên cứu kéo dài 75 năm do trường Đại học Harvard thực hiện cho thấy, thành công phụ thuộc nhiều vào các mối quan hệ khăng khít hơn bất cứ điều gì khác, kể cả trí thông minh. Một hành động đơn giản có thể là cùng uống cà phê với một người bạn trân trọng có thể giúp bạn cảm thấy có chỗ dựa tinh thần và được hỗ trợ nhiều hơn.

4. Lập kế hoạch

Tỷ phú Elon Musk là người cực kỳ chính xác trong cách lên kế hoạch mỗi ngày. Ông chủ Tesla lên lịch các hoạt động chi tiết đến từng 5 phút.

Lập một kế hoạch cụ thể có thể giúp bạn ưu tiên và bám sát những mục tiêu cần hoàn thành trong ngày. Xác định thời điểm nào trong ngày là tốt nhất để giải quyết các công việc khó khăn sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và tăng hiệu suất làm việc đáng kể.

5. Lan truyền niềm vui và sự tích cực

50% triệu phú tự thân gắn bó với những thói quen buổi sáng này: Bí quyết thành công có thể đơn giản chỉ là thức dậy sớm hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Điều này có thể đơn giản như nói lời chào buổi sáng, gửi những niềm vui nhỏ nhỏ đến mọi người xung quanh. Điều đó không chỉ tạo ra một khởi đầu tích cực cho ngày mới mà còn giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn trong mọi việc.

Một nghiên cứu được công bố năm 2011 bởi Đại học Wharton và trường cao đẳng Fisher cho thấy, tâm trạng buổi sáng có ảnh hưởng đến năng suất lao động của một người trong suốt một ngày.

Doanh nhân và nhà đầu tư Gary Vaynerchuk có thói quen gọi điện cho người thân trong gia đình trong thời gian di chuyển đến công sở. "Tôi kết nối với họ và họ kết nối với tôi. Tôi thực sự coi trọng những khoảnh khắc nhỏ bé dó", anh chia sẻ trên Business Insider.

Thói quen lành mạnh là điều cần thiết cho một cuộc sống thành công. Cam kết bắt đầu ngày mới một cách lành mạnh là bước khởi đầu để lao động hiệu quả và thành công hơn. Thói quen là một vấn đề của sự lựa chọn cá nhân. Mỗi người thành công có thói quen buổi sáng khác nhau, nhưng tất cả họ đều cam kết tuân theo những quy tắc riêng của mình.

Những thói quen tốt sẽ tiếp thêm năng lượng và truyền cảm hứng để bạn trở thành một người mạnh mẽ trong cả cuộc sống cá nhân và công việc. Nào, hãy đặt báo thức sớm hơn một chút vào sáng mai và xem những gì bạn có thể thực hiện.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn