Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.715.109
Số người đang xem:  24

4 THÓI QUEN CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG

Đăng ngày: 13/06/2019 06:33
4 THÓI QUEN CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG
Hãy nghĩ về phiên bản của bản thân mà hoàn hảo như bạn hằng mong muốn chứ không phải là bạn trong hiện tại.

Dưới đây là đặc tính của tất cả những người thành công đều có, cũng như cách giúp bạn có được nó. Bí mật lớn nhất của thành công cá nhân là tìm ra sứ mệnh của bản thân và thực hiện nó bằng cả trái tim. Tại sao có những người có lỗi suy nghĩ tích cực trong khi người khác thì không? Điều gì đã quyết định quan niệm tự thân để thành công?

Trong nhiều năm qua, những người thành công đã được phỏng vấn và được hỏi một câu: Việc gì khiến bạn suy nghĩ nhiều nhất? Câu trả lời của họ rất đơn giản và nhất quán và cũng vô cùng sâu sắc, có sức mạnh thanh đổi cuộc đời. Tóm lại là: Nhưng người thành công luôn suy nghĩ tích cực, họ luôn nghĩ về thứ họ muốn cũng như cách đạt được nó.

Học 4 thói quen này của người thành công, bạn cũng có thể trở nên vô cùng thành công, thậm chí nhanh hơn nhiều so với bạn tưởng tượng.

1. Những người thành công nhất đều có một quan niệm tự thân rất tích cực: Quan niệm tự thân là mã nguồn của máy tính tiềm thức, nó hoạt động như một hệ điều hành của tâm trí bạn. Tất cả suy nghĩ, cảm xúc, trải nghiệm và quyết định bạn từng đưa ra được lưu lại vào "ổ cứng" của tâm trí. Một khi đã được lưu lại, nó sẽ ảnh hưởng tới cách bạn nghĩ, cảm xúc và hành vi của bạn mãi mãi về sau. Nó bắt đầu từ khi bạn còn nhỏ, thậm chí khi là một đứa trẻ sơ sinh. Quan niệm tự thân tiên liệu trước khả năng của bạn trong mỗi lãnh vực của cuộc sống. Quan niệm tự thân luôn đi đầu. Quan niệm tự thân giải thích các quy luật của tâm trí. Tại sao lại ảnh hưởng mạnh mẽ tới tính cách của bạn?

Nếu bạn muốn trở nên giàu có, bạn phải thay đổi quan niệm tự thân. Bạn phải nghĩ mình là một người giàu có. Khi một quan niệm tự thân trong lĩnh vực nào đó được hình thành, bạn sẽ luôn hành động nhất quán với nó. Có thể bạn đang có kỹ năng tuyệt vời ở một lãnh vực nào đó nhưng quan niệm tự thân của bạn trong lĩnh vực đó lại có vấn đề thì bạn sẽ luôn thể hiện dưới mức tiềm năng thực sự của bạn. Bạn có một quan niệm tự thân ảnh hưởng đến việc nói trước đám đông, bạn có quan niệm tự thân quyết định sự nổi tiếng của bạn, bạn có một quan niệm tự thân quyết định tới người bạn đời của bạn sẽ như thế nào, bạn có một quan niệm tự thân quyết định tới cha mẹ của bạn sẽ ra sao, bạn có quan niệm tự thân ảnh hưởng tới kết quả thi đấu thể thao hoặc sự khéo léo khi cử động, bạn có một quan niệm tự thân về việc mình ngăn nắp hay vô tổ chức như thế nào, bạn có một quan niệm tự thân hoặc hệ thống niềm tin về cách mình quản lý thời gian cũng như năng suất làm việc của bạn, bạn có quan niệm tự thân phụ trách khả năng đọc, viết và làm toán.

Trong sự nghiệp, có quan niệm tự thân cho mỗi khía cạnh tài chính của bạn, thông qua suy nghĩ tích cực, quan niệm tự thân quyết định số tiền bạn sẽ kiếm được và bạn sẽ phải bỏ bao nhiêu công sức để có thể kiếm được lượng tiền đó, bạn có quan niệm tự thân sẽ quyết định bạn thăng tiến nhanh như thế nào và số tiền kiếm được tăng lên ra sao mỗi năm.

2. Người thành công bước ra khỏi vùng an toàn: Dù quan niệm tự thân của bạn là gì, thói quen suy nghĩ về tiền bạc của bạn là gì, hay bất cứ khả năng nào của bạn đang có, rồi cũng sẽ trở thành vùng an toàn. Vùng an toàn rồi sẽ trở thành rào cản lớn nhất của bạn trong quá trình phát triển bản thân. Một khi bạn rơi vào vùng an toàn của một lãnh vực nào đó, bạn có thể chiến đấu hết sức, nhưng vẫn kẹt trong vùng an toàn đó một cách vô thức. Cho dù vùng an toàn đó có rộng tới mấy cũng không thể bằng được những thành tích mà bạn có thể đạt được trong lãnh vực đó mà đặc biệt là khả năng làm giàu của bạn.

3. Luôn suy nghĩ tích cực: Chìa khóa để giải phóng tiềm năng thực sự là phát triển thói quen của người thành công. Đã tới lúc bạn cần nâng cao quan niệm tự thân bằng lối suy nghĩ tích cực, đã đến lúc bạn phải phát triển thói quen suy nghĩ mới và tích cực về những gì mình có thể làm để đạt những thành tựu lớn lao ở bên ngoài. Bạn cần phải thay đổi suy nghĩ, cảm xúc về tiềm năng của mình ở bên trong.

4. Có lý tưởng cao đẹp: Người thành công có lý tưởng cao đẹp. Đây là hình ảnh lý tưởng về bản thân bạn như thể nó là phiên bản hoàn hảo nhất của bạn trong mọi khả năng. Lý tưởng và quan niệm tự thân được tạo ra bởi mong muốn, hi vọng, ước mơ, mục tiêu, khao khát của bạn về một cuộc đời hoàn hảo. Kết hợp với những phẩm chất, đức tính mà bạn ngưỡng mộ nhất ở bản thân mình và người khác.

Lý tưởng và quan niệm tự thân kết hợp, thông qua suy nghĩ tích cực sẽ tạo thành phiên bản hoàn hảo nhất về chính mình mà bạn có thể tưởng tượng ra.
Sống cuộc sống tuyệt vời nhất mà bạn có thể sống, những người thành công và hạnh phúc đều có lý tưởng rất rõ ràng, họ rất rõ ràng về những gì họ thích, họ tôn trọng và ngưỡng mộ, đặc biệt là những phẩm chất, những giá trị của những vĩ nhân mà họ muốn trở thành. Những người thành công nhất có một tầm nhìn đầy cảm hứng về một người hoàn hảo mà họ muốn trở thành, và hành động theo quan niệm tự thân của họ.

Bạn là một người đáng tự hào sở hữu những tài năng tuyệt vời còn tiềm ẩn, những gì bạn từng đạt được đều đã qua rồi, đó chỉ là cái bóng của những tiềm năng thực sự bên trong bạn. Không có giới hạn nào cho việc bạn có thể làm được gì hay đạt được gì. Giới hạn duy nhất chính là giới hạn mà bạn tự đặt cho bản thân mà thôi.

Bằng cách làm chủ hoàn toàn sự phát triển của quan niệm tự thân thông qua suy nghĩ tích cực, bạn đang đặt nền móng vững chắc cho nhiều thành tựu trong vài năm tới nhiều hơn thành tựu cả đời của bất cứ người bình thường nào.

Đừng quên chia sẻ tới bất kỳ ai đang cần thông tin hữu ích này.

Hãy nghĩ về phiên bản của bản thân mà hoàn hảo như bạn hằng mong muốn chứ không phải là bạn trong hiện tại.

Bạn đang quan niệm về bản thân mình thế nào? Có điều bạn muốn thay đổi, niềm tin mới nào bạn muốn có về bản thân, và những tiềm năng của mình?

Hãy nhớ: Nếu bạn muốn thay đổi tương lai thì hãy hành động, và hành động NGAY BÂY GIỜ!

https://www.facebook.com/anducnhan688/videos/208214466478070/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn