Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.491
Số người đang xem:  14

5 lợi ích bất ngờ của thói quen dậy sớm

Đăng ngày: 09/04/2015 08:37
5 lợi ích bất ngờ của thói quen dậy sớm
Rất nhiều người gặp khó khăn để thức dậy sớm vào buổi sáng. Quả thực, việc duy trì thói quen dậy sớm đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhất là đối với những người thường thức khuya. Hãy tham khảo 5 lợi ích của việc thức dậy sớm để bạn có thêm động lực xây dựng và duy trì thói quen lành mạnh này.

1. Cải thiện sức khòe

 Trước hết, thức dậy sớm là một phần cơ bản để có một cuộc sống khỏe mạnh. Cơ thể chúng ta được cấu tạo để hoạt động hài hòa với tự nhiên. Chúng ta thức dậy khi Mặt trời mọc và đi ngủ khi Mặt trời lặn. Song, rất nhiều người lại vô tình quên mất điều đó và thường thức tới tận khuya hoặc ngủ nướng đến tận trưa. Tất cả những thói quen không lành mạnh này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
 
Đương nhiên, việc thay đổi đột ngột giờ giấc ngủ sẽ không dễ dàng và ban đầu có thể gây căng thẳng cho bạn. Vì vậy, hãy bắt đầu tạo cho mình thời gian biểu khoa học bằng cách thức dậy sớm hơn một chút mỗi ngày. Từng bước tạo thành quy tắc và duy trì nó sẽ giúp bạn xây dựng được thói quen dậy sớm.

2. Quản lý thời gian
 
Hãy bắt đầu thói quen dậy sớm hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng nó sẽ giúp bạn tự tin hơn, làm việc hiệu quả hơn. Việc thức dậy sớm khiến bạn tràn trề năng lượng và thời gian cho một ngày mới. Hãy ra khỏi giường ngay khi chuông báo thức kêu và dành một chút thời gian để tắm nước ấm. Bạn cũng có thể thưởng thức một ly cà phê trước khi bắt đầu công việc. Giờ thì bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới thành công.

3. Hiện thực hóa những dự định
 
Mọi người đều có những việc muốn làm nhưng dường như không đủ thời gian. Vì vậy, hãy thức dậy sớm hơn để có thêm vài tiếng rảnh rỗi giúp bạn hoàn thành những việc muốn làm. Bạn có thể học ngoại ngữ, viết blog hoặc hiện thực hóa những sở thích riêng mà trước đây bạn không có thời gian để làm.


Bạn có biết có mội cộng đồng thú vị: Hội những người dậy sớm trước 5 giờ sáng có thể giúp bạn nhập hội ?

Tìm hiều về hội này TẠI ĐÂY !


 

4. Duy trì hoạt động thể chất
 
Bạn dự định tham gia tập luyện tại công viên, vườn hoa hay  phòng tập thể thao nhưng vẫn chưa thể thực hiện được việc đó? Vậy tại sao bạn không thức dậy sớm hơn để duy trì thói quen tập thể dục. Tập luyện giúp tăng cường sức khỏe và mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn. Nếu bạn không thích các phòng tập thể dục thì có thể lựa chọn những hình thức luyện tập khác như đi bộ trong công viên vào buổi sáng và tận hưởng bầu không khí trong lành cũng rất tốt cho sức khỏe.
 
Nếu bạn có con nhỏ và không đủ thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa thì hãy dành buổi sáng sớm, khi con đang ngủ để thực hiện việc đó. Làm việc nhà cũng là một hình thức tập luyện hiệu quả.

Bạn có biết có mội cộng đồng thú vị: Hội những người dậy sớm trước 5 giờ sáng có thể giúp bạn nhập hội ?

Tìm hiều về hội này TẠI ĐÂY !

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn