Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.984
Số người đang xem:  46

Sách đặc sắc: Nhà Giả Kim - một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.

Đăng ngày: 22/05/2017 06:17
Sách đặc sắc: Nhà Giả Kim - một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.
Một thời là Cuối sách (tiểu thuyết) bán chạy chỉ sau Kinh Thánh và rơi vào mục những cuối sách hay nhất mọi thời đại

Đây là một cuốn tiểu thuyết không những thú vị, ly kỳ đặc sắc mà còn giúp phát triển bản thân, phát triển tổ chức, cuốn sách được nhiều người thành công khuyên mọi người nên đọc.

Giống như những cuốn sách nổi tiếng khác, “Nhà giả kim” có một hành trình không mấy dễ dàng để trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới. Lần xuất bản đầu tiên cuốn sách chỉ bán được vỏn vẹn chưa đầy 1000 bản nhưng giờ đây con số đó đã lên tới hơn 65 triệu bản.

Cuốn sách là cuộc hành trình kỳ lạ, không chỉ của riêng chàng trai chăn cừu can đảm mà còn của nội tâm của mỗi người đọc. Chúng ta đã từng do dự, từng nghe thấy tiếng nói của trái tim, từng ƯỚC MƠ và khao khát một điều gì đó nhưng lại chấp nhận chôn vùi, bỏ quên nó. Và cứ thế cuộc đời chìm ngập trong nỗi ân hận không nguôi. Nhưng nếu cam đảm, tin tưởng và dám hành động, con người sẽ tìm được số phận thuộc về mình.

Download Ebook file pdf TẠI ĐÂY !


Nghe đọc Online tại Youtube tại link dưới:

https://www.youtube.com/watch?v=Ac5crBLArqM


 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn