Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.697.055
Số người đang xem:  32

7 LÝ DO BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC QUAN TÂM HÀNG ĐẦU TRONG CÁC LĨNH VỰC NĂM 2021

Đăng ngày: 24/02/2021 18:19
7 LÝ DO BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC QUAN TÂM HÀNG ĐẦU TRONG CÁC LĨNH VỰC NĂM 2021
7 LÝ DO BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC QUAN TÂM HÀNG ĐẦU TRONG CÁC LĨNH VỰC NĂM 2021
1. Tổng luồng tiền đổ vào Việt Nam tăng mạnh:
+ Việt Nam thuộc nhóm nước tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới trong năm 2020. Việt Nam tăng trưởng gần 3%, kinh tế thế giới suy giảm ít nhất 4% năm 2020.
+ Uy tín quốc gia tăng mạnh vì Kinh tế và chống dịch Covid thành công.
+ Việt kiều về nước và đầu tư về Việt Nam tăng mạnh do niềm tin quốc gia tăng.
+ Năm 2020 xuất siêu kỷ lục nghĩa là hàng hóa mình xuất đi và tiền thế giới chảy thêm vào Việt Nam.
+ Căng thẳng chính trị thương mại Mỹ Trung tạo cho Việt Nam có cơ hội là điểm đến thay thế Trung Quốc đối với các nhà đầu tư nước ngoài.

2. Luồng tiền tăng sẽ được đổ vào các kênh:
+ Ngân hàng: Lãi suất thấp kỷ lục cho nên đây là kênh không được ưu tiên.
+ Chứng khoán: Nơi chỉ dành cho người có chuyên môn sâu. Và khi chứng khoán lên thì lợi nhuận từ chứng khoán cũng lại được đổ vào Bất động sản.
+ Vàng: Cũng là một kênh an toàn, vàng tăng thì đất thường có xu hướng tăng tỷ lệ thuận.
+ Kinh doanh: Trong thế giới đầy biến động, kinh doanh khó khăn cho nên kênh này không được ưu tiên.
+ Bất động sản: Người tăng, nhu cầu sử dụng đất tăng nhưng đất không tăng, đây luôn là nơi trú ẩn an toàn và không thể mất trong mọi biến động.
+ Các kênh khác, không đáng kể. Như vậy kết luận tiền tổng đổ vào Viêt Nam tăng mạnh, các kênh khác không hấp dẫn, không được ưu tiên, không an toàn ... thì Bất động sản là nơi được ưu tiên đổ vào thì nhất định tăng mạnh.

3. Thời điểm đầu năm mặt bằng giá Bất động sản sẽ được thiết lập tăng lên một mức mới:
+ Vì luồng tiền kinh doanh cuối năm cũ sang năm mới dừng lưu thông, không ai muốn để tiền nằm im, sẽ đổ vào Bất động sản.
+ Nhiều người đang đi tìm mua nhà để ở, để đầu tư ... ai không mua nhanh thì giá sẽ tăng nhanh sau kỳ nghỉ Tết, du xuân ...

4. Nhiều chuyên gia kinh tế, tài chính, phong thủy, tâm linh, các nhà Đầu tư Bất động sản lão luyện đều có chung nhận định năm 2021 nhìn chung Bất động sản sẽ là lĩnh vực tăng trưởng mạnh.

5. Khủng hoảng dịch bệnh kéo theo khủng hoảng kinh tế buộc nhiều quốc gia tung ra các gói cứu trợ -> Tiền được phát hành lượng lớn ra nền kinh tế làm đồng tiền mất giá tương đối so với các tài sản.

6. Nguồn đất là khan hiếm, dân số luôn tăng kèm theo tăng mạnh nhu cầu sử dụng đất, đặc biệt các thành phố lớn ngày càng thu hút thêm người lao động dồn về sinh sống ... yếu tố tâm lý và quan niệm về nhà đất tại Việt Nam.

7. Các quy luật giá trị, quy luật cung cầu, ... đều thuận lợi cho lĩnh vực Bất động sản phát triển ngày càng sôi động giao dịch.
---
Tổng kết năm 2020: Số lượng vụ giao dịch và giá trị giao dịch Trụ sở miền Nam tại HCM chúng tôi tăng gần gấp đôi năm 2019, so với nhiều nghề khác, so với các Công ty cùng nghề … trong một năm đầy biến động sóng gió như năm qua đều là con số thần kỳ (Trong vòng 4 năm hoạt động tại HCM, từ 16 nhân sự ban đầu nay đã phát triển lên hơn 1500 nhân sự, tại Hà Nội đã gần 10 năm trên 3500 nhân sự).

Công ty chúng tôi hơn 10 năm qua đã được khẳng định:
+ Công ty duy nhất là cái nôi đào tạo, sinh ra nhiều Công ty Môi giới Bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay làm việc theo quy trình làm việc chuyên nghiệp, ký hợp đồng với chủ nhà hoa hồng 3% - 7% và thậm chí độc quyền (chủ nhà chỉ gửi riêng chúng tôi bán nhà, không gửi các Công ty Môi giới khác bán).
+ Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản đang làm việc nhất Việt Nam.
+ Trên 200 Chuyên gia và 4000 Chuyên viên tinh nhuệ và 20.000 nhà đang bán toàn Hồ Chí Minh - Hà Nội.
+ Công ty đạt giải thưởng Top 50 Thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh năm 2020.
+ Khi thị trường Môi giới thổ cư truyền thống hoa hồng 1% thì chúng tôi tiên phong 3% trở lên và 100% ký hợp đồng với chủ nhà, với khách xem nhà một cách chuyên nghiệp.
+ Hiện tại xu hướng hợp đồng độc quyền hoa hồng với chủ nhà như các quốc gia phát triển Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore ...
+ Khi dịch bệnh Covid làm nhiều ngành nghề khác và nhiều Công ty Môi giới Bất động sản khác không bán được hàng thì chúng tôi vẫn giao dịch, bán nhà đều đặn mỗi ngày.
+ Môi trường làm việc được người lao động hài lòng hiếm có vì có cả thu nhập, niềm vui, sự tự do, phát triển bản thân nâng cao năng lực và sống tốt đẹp hơn ...

ỨNG TUYỂN NGAY bằng cách để lại số điện thoại hoặc nhắn tin (inbox) tới chúng tôi, hoặc để lại số điện thoại tại link sau: https://bom.to/zsPajNl hoặc gọi ngay vào số 0366.699.899 (Ms Nhung) hoặc 0898.32.3288 (Ms Điễm)

ỨNG TUYỂN NGAY để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng theo kế hoạch.
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn