Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.955
Số người đang xem:  35

Đòn bẩy hạ tầng đốt nóng bất động sản khu Đông

Đăng ngày: 28/09/2017 06:04
Đòn bẩy hạ tầng đốt nóng bất động sản khu Đông
Khu Đông từ lâu đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM và với sự phát triển bứt phá của các dự án hạ tầng giao thông trong thời gian qua, thị trường bất động sản khu vực này càng trở nên đắt đỏ.

Cơn lốc đổ vốn vào hạ tầng khu Đông

Trong định hướng chiến lược phát triển đô thị chung, TP.HCM sẽ phát triển theo cả 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Song với lợi thế hướng mở, là cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, nên chính sách phát triển hạ tầng của TP.HCM có vẻ như dồn mạnh hơn vào khu vực phía Đông gồm các quận 2, quận 9 và Thủ Đức.

Đến thời điểm này, hầu hết những công trình giao thông trọng điểm đều đi qua khu Đông, như hầm sông Sài Gòn, đường Võ Văn Kiệt, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 nối từ trung tâm Thành phố với quận 2 và quận 9, hay đường Phạm Văn Đồng, nối Sân bay Tân Sơn Nhất với quận Thủ Đức…

Không chỉ thế, tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng nối trực tiếp khu Đông với Đồng Nai, rồi dự án tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (tuyến số 1), đang được xây dựng, dự kiến sẽ chính thức đưa vào khai thác vận hành năm 2020, cũng kéo dài xuyên suốt từ khu Đông vào trung tâm TP.HCM.

Đặc biệt gần đây, TP.HCM có chủ trương tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hàng công trình hạ tầng giao thông vào khu Đông. Theo sở Giao thông - Vận Tải TP.HCM, trong năm 2017 - 2018, sẽ triển khai 3 dự án giao thông quan trọng thuộc tuyến đường vành đai 2 nhằm thông suốt và giảm ùn tắc giao thông cục bộ với số vốn hơn 13.115 tỷ đồng.

Trong đó, 2 dự án giao thông điểm của khu Đông cấp bách cần áp dụng cơ chế đặc thù để sớm hoàn thành như các đoạn từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, từ nút giao Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng.

Sau khi các dự án này được triển khai, sẽ giúp khép kín tuyến đường vành đai 2 dài 69 km được xác định với lộ trình kết nối toàn vùng của khu Đông từ nút giao thông cầu vượt Gò Dưa (Quốc lộ 1, quận Thủ Đức) với nút giao thông cầu vượt Bình Phước (giao với Quốc lộ 13), cầu Rạch Chiếc (quận 9) và vầu Phú Mỹ (quận 2) sang quận 7.

Một khu vực đáng chú ý về sự phát triển hạ tầng thời gian gần đây quận Thủ Đức. Ngoài tuyến đường huyết mạch quan trọng Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức còn có hàng loạt dự án hạ tầng khác như đường số 12 nối đường Kha Vạn Cân với xa lộ Hà Nội. Mới đây, UBND TP.HCM cũng đã quyết định đầu tư nâng cấp và mở rộng đường Tô Ngọc Vân tại quận Thủ Đức lên 30 m.

Dự án này tuy có chiều dài chỉ 3 km, nhưng lại là tuyến đường có vai trò quan trọng kết nối đến Sân bay Tân Sơn Nhất qua địa bàn các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức. Dự án sẽ chính thức triển khai trong 2017 và dự kiến hoàn đưa vào sử dụng năm 2020…

Xác lập mặt bằng giá mới

Sự bứt phá trong hạ tầng đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản khu Đông, khiến giá bất động sản của khu vực này liên tục tăng mạnh trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Techcom Real cho biết, nếu cách đây chừng 5 năm về trước, giá đất ở các quận trung tâm như Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 3… so với giá đất tại khu Đông có mức chênh lệch khá cao, thì hiện nay, mức giá ở các quận này đã xấp xỉ nhau, thậm chí nhiều khu vực ở các quận Thủ Đức, quận 2 còn cao hơn nhiều so với các quận trung tâm.

Theo phân tích của giới chuyên môn, việc giá đất tại khu Đông ngày càng tăng giá là điều dễ hiểu, trong đó yếu tố chính là do sự phát triển của hạ tầng giao thông, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các quận của khu Đông vào trung tâm Thành phố.

Theo ông Đinh Duy Trình, Giám đốc Công ty Bất động sản VN Group, xét ở góc độ nhu cầu chọn khu vực để an cư, trong mắt người có nhu cầu về nhà ở, các quận khu Đông vẫn đang là chựa chọn hấp dẫn nhất.

Đâu sẽ là “điểm nóng” trên thị trường địa ốc TP.HCM nửa cuối năm?

“Hiện nay, áp lực về tình trạng quá tải giao thông đô thị đã khiến nhiều người trước nay sống ở khu Nam hay ở các quận như Tân Phú, Tần Bình, Bình Tân, Bình Chánh, ngày phải đối mặt với tình trạng kẹt xe đã tính đến chuyện phải chuyển về khu Đông để sinh sống”, ông Trinh nói và cho biết, hiện nay, tình trạng kẹt xe ở các quận kể trên khó có thể giảm, mà chỉ có thể ngày càng trầm trọng hơn do đây là những khu vực dân cư hiện hữu ổn định, khó có thể mở rộng đường, trong khi khu Đông nhờ phát triển sau, nên hướng mở về giao thông rất thông thoáng. Do vậy, việc ngày càng nhiều muốn chuyển về khu Đông để an cư đã trở thành xu hướng của nhiều người muốn tìm sự thông thoáng và tránh tình trạng kẹt xe.

Qua khảo sát thực tế của Báo Đầu tư Bất động sản thời gian qua, tính thanh khoản lẫn giá nhà đất tại khu Đông luôn tăng mạnh. Theo đó, chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, giá đất nền tại một số khu vực có giao thông kết nối thuận lới có mức tăng mạnh nhất, từ 40 - 60%.

Không chỉ đất dự án, mà đất thổ cư khu Đông thời gian qua cũng chứng kiến mức tăng khá cao. Theo khảo sát, so với cách đây 2 năm, giá nhà đất tại các khu dân cư thuộc các quận của khu Đông đều tăng ít nhất 30%.

Theo các chuyên gia bất động sản, với nhiều lợi thế đã, đang và sẽ có, cùng với quỹ đất phát triển còn khá dồi dào, khu Đông sẽ là sân chơi lớn nhất của thị trường địa ốc TP.HCM trong thời gian tới.

Tăng Triển
Theo ĐTCK


 


 

Khi Bạn Tìm Mua Nhà ?

Bạn:

  • Đang tìm mua một căn nhà phù hợp ?
  • Lo sợ mua phải căn nhà pháp lý có vấn đề ?
  • Lo sợ bị mua với giá "hớ" (giá cao hơn giá thị trường) vì không có chuyên môn về thị trường nhà đất, định giá nhà đất ?
  • Dành nhiều thời gian mệt mỏi tìm trên các trang web rao bán nhà nhưng vẫn chưa tìm được căn nhà như ý ?
  • Mệt mỏi với việc đội nắng, đội mưa đi xem rất nhiều nhà nhưng vẫn chưa ưng được căn nhà nào ?
  • Không mất bất kỳ khoản phí nào (MIỄN PHÍ) suốt cả quá trình mua nhà (từ khi tìm nhà, hỗ trợ dẫn đi xem nhà, tư vấn hỗ trợ hoàn tất thủ tục mua nhà). Bởi vì nguồn thu của chúng tôi từ các hoạt động khác và một phần nhỏ từ người bán nhà chi trả công chúng tôi đã giúp họ bán được nhà.

Chúng tôi:

  • Có thông tin nhiều nghìn căn nhà đẹp với giá hợp lý đang bán tại HCM và Hà Nội.
  • Có hàng nghìn chuyên viên tìm nhà cho khách và tìm khách cho chủ nhà đang muốn bán sẽ kết nối CUNG - CẦU nhanh nhất.
  • Có bộ phận thẩm định dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm để đảm bảo làm việc với những căn nhà có pháp lý rõ ràng, đầy đủ và định giá nhà theo giá thị trường.
  • Là Đơn vị Môi giới nhà/đất thổ cư số 1 Việt Nam hiện nay.
  • Giúp bạn mua được nhà ưng ý với giá tốt ngay trong tuần.
  • Hoàn toàn MIỄN PHÍ 100% tất cả các dịch vụ dành cho người mua nhà.

Bạn cần cung cấp thông tin căn bản tối thiểu cho chúng tôi (Chúng tôi cam kết thông tin được bảo mật):

Đôi khi chính bạn chưa biết mình cần, nên, có khả năng tìm được ngôi nhà có đặc điểm như thế nào, bởi đơn giản là vì bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua nhà.

Vậy bạn cần chia sẻ cho chúng tôi biết các thông tin liên quan, để với kinh nghiệm chuyên môn của hàng nghìn nhân sự trong nhiều năm qua, chúng tôi biết với những đặc điểm nhu cầu đó thì ngôi nhà như thế nào sẽ phù hợp với bạn và gia đình; tư vấn và tìm căn nhà tốt nhất cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Tránh trường hợp: tự bạn mày mò mất rất nhiều thời gian, chi phí, mệt mỏi mà vẫn chưa tìm được nhà ưng ý; thậm chí ưng ý bạn nhưng chưa chắc đã là ngôi nhà tốt nhất mà bạn có thể mua được thì thật lãng phí cả tiền bạc và công sức.

 

 

 

 

  CÔNG TY CỔ PHẦN TUẤN 123 - Bất Động Sản TUẤN 123

 

 Thương hiệu Số 1 Việt Nam thị trường Bất động sản Thổ cư

 

 Tổng Công ty: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà, Ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội

 

 Địa chỉ Trụ sở Miền Nam: 202B Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận

(gần công viên Hoàng Văn Thụ)

 

 Chỉ bán nhà đã được thẩm định, khảo sát, đánh giá, CHỌN LỌC kỹ trước khi giới thiệu khách hàng. Đặc biệt phù hợp làm việc vời khách mua nhà để đầu tư (cho thuê lại hoặc giữ Bất động sản sinh lời cao). Khách để ở cũng nhanh chóng tìm được căn nhà phù hợp nhu cầu.

 

 


 Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899,Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899, Mua nhà, Bán nhà, Mua đất, Bán đất thổ cư, bất động sản, TUẤN 123, Tuyển dụng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ân Đức Nhân, anducnhan@gmail.com, 0906037688, 01666699899

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn