Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.421
Số người đang xem:  30

9 điểm nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp lành mạnh

Đăng ngày: 14/03/2012 07:04
9 điểm nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp lành mạnh
Có nhiều cách khác nhau để đo lường nền văn hóa doanh nghiệp của công ty. Có nhiều đặc điểm làm cho một công ty có nền văn hóa mạnh, và đây là 9 điểm nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp lành mạnh:

1. Văn hóa tự hào. Người lao động đang xấu hổ khi đề cập đến nơi họ làm việc rõ ràng không phải trong một môi trường tốt. Những nhân viên làm việc cho một công ty mà họ sẽ bảo vệ chống lại vu khống, phỉ báng, hay chỉ là những lời chỉ trích là một dấu hiệu tốt của một công ty có một nền  văn hóa mạnh.


2. Tham vọng hướng tới sẽ tốt hơn. Sự khác biệt giữa tham vọng, vì lợi ích của bản thân, và tham vọng tiếp tục cải thiện vì lợi ích của doanh nghiệp là sự khác biệt giữa ngày và đêm. Văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tập trung vào việc cải thiện và nhận được tốt hơn ở mọi cấp độ.


3. Rõ ràng làm việc theo nhóm và giao tiếp. Các cuộc thảo luận cởi mở hơn có, trao đổi cởi mở sẽ giúp cho văn hóa doanh nghiệp phát triển hơn.


4. Chất lượng lãnh đạo. Điều này không chỉ là ở đầu. Một giám đốc điều hành xuất sắc có thể có kế hoạch lớn nhất của ông bị phá hủy bởi một quản lý cấp thấp mọi người xa lánh các nhân viên và không thể lãnh đạo bằng ví dụ. Quản lý tốt là những người thực sự quan tâm đến những vấn đề mà những người khác đang có, và là hạnh phúc để cung cấp sự giúp đỡ khi được hỏi.


5. Liên tục đánh giá về lợi nhuận và chi phí. Chi phí hợp lý? Họ thực sự hiệu quả trong việc làm cho công ty mạnh mẽ hơn và có lợi hơn? Nếu không, họ tìm kiếm các lựa chọn thay thế.


6. Mối quan hệ nhân viên. Một môi trường mà mỗi quan hệ giữa các thành viên không tốt sẽ không mang lại thành công cho một công ty. Tổng công ty với nhân viên làm việc cùng nhau nhiều khả năng  thành công hơn so với một công ty mà mọi người làm việc riêng lẻ.


7. Quan hệ khách hàng và người tiêu dùng. Khách hàng luôn luôn đúng. công ty có dịch vụ khách hàng tốt coi khách hàng  thực sự là của họ và giữ tập trung sẽ thành công và tạo ra văn hóa riêng của họ.


8. Trung thực và an toàn. Không ai bao giờ được yêu cầu làm bất cứ điều gì không an toàn hoặc nguy hiểm. Tương tự như vậy, nhân viên của họ phải luôn trung thực và không làm điều gì ảnh hưởng đến công ty.


9. Giáo dục và các chương trình phát triển. Công ty được đầu tư mạnh vào đào tạo nhân viên của mình và cung cấp giáo dục bất cứ điều gì là cần thiết cho họ để thành công.


Đây là một trong số những đặc điểm phổ biến nhất bạn sẽ tìm thấy trong số các công ty với văn hóa doanh nghiệp lành mạnh nhất.

AnDucNhan.Com

Nguồn viện đào tạo giám đốc GED

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn