Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.163
Số người đang xem:  70

Tại sao nhân viên cần Phân tích Văn hóa doanh nghiệp

Đăng ngày: 14/03/2012 07:01
Tại sao nhân viên cần Phân tích Văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp là một phần của tất cả các công ty và doanh nghiệp lớn. Một sự hiểu biết văn hóa doanh nghiệp có ý nghĩa cho những người nhất định.



  Có giáo sư nghiên cứu nó trên một cơ sở lý thuyết. Ngoài ra còn có giám đốc điều hành, những người muốn tìm ra làm thế nào để chạy các tập đoàn của họ hiệu quả hơn để đạt được một sự cạnh tranh. Nhưng tại sao một nhân viên thông thường, hoặc thậm chí một nhân viên tiềm năng, nên phân tích các nền văn hóa doanh nghiệp của một người sử dụng lao động tiềm năng?


Có một vài lý do mà nhân viên nên nhìn xa hơn mức lương và lợi ích để tìm ra một nền văn hóa doanh nghiệp sẽ là phù hợp nhất cho họ. Có cạnh tranh giữa các công ty thuê là tốt nhất và sáng nhất, và một trong những tác dụng phụ của công nghệ là đối thủ cạnh tranh thực sự khốc liệt hơn trong quá khứ, cho nhân viên tiềm năng phải ra khỏi trường đại học có thể mặc cả quyền lực hơn họ có


Nhân viên cần phải tìm một công ty tốt, phù hợp với tính cách của họ. Nếu một cá nhân là thực sự thoải mái với chiếc váy Kaki, vành đai, và áo sơ mi tay áo dài ép mặc giản dị, sau đó có thể đó là công ty có ý tưởng về "Casual Thứ sáu" có nghĩa là mối quan hệ là tùy chọn là một phù hợp với tất cả các quyền. Quá nhiều người làm công việc mà họ ghét bởi vì họ không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Đây là một cái gì đó mà có thể tránh được với một ít nghiên cứu trước thời hạn.


Một nền văn hóa doanh nghiệp sẽ có bản sắc riêng của xã hội và nhiều lần một cuộc xung đột giữa một nhân viên mới hoặc đồng nghiệp của mình có thể đến vì có một bản sắc xã hội chấp nhận bởi nhóm, và rằng danh tính có thể không phù hợp với người lao động mới hoặc ngược lại. Việc thành lập bản sắc của một người luôn luôn là một vấn đề của sự lựa chọn cá nhân, nhưng sau đó chấp nhận vào nền văn hóa tuyển dụng thường xảy ra khi quan điểm của bạn và dòng niềm tin với họ. Nếu có một cuộc xung đột vốn có, sau đó bạn có một lợi thế.


Trong một số cách, chấp nhận vào một nền văn hóa doanh nghiệp có thể là rất nhiều như xã hội ở trường trung học. Mỗi nhóm nói chung có thể chọn để chấp nhận hoặc từ chối bạn dựa trên một loạt các quy tắc bất thành văn được chia sẻ bởi mỗi thành viên về làm thế nào bạn có thể và cần phải hành động. Những nhóm này củng cố bản sắc xã hội đã có, và từ chối những người không phù hợp. Trong cùng một cách, mỗi nền văn hóa doanh nghiệp có hàng loạt các hướng dẫn không nói hoặc hiểu biết về những gì là riêng của mình và không phải là hành vi thích hợp. Điều này không chỉ làm cho làm việc nhiều hơn, nhưng nó thậm chí có thể ảnh hưởng đến mục tiêu cá nhân chuyên nghiệp của bạn.


Người sử dụng lao động nên phân tích văn hóa doanh nghiệp để đảm bảo rằng công ty là phù hợp. Quá nhiều người làm việc tại công việc họ ghét, đừng là một trong số họ.

Nguồn viện đào tạo giám đốc GED

AnDucNhan.Com

Theo Giamdocdieuhanh.org

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn