Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.162
Số người đang xem:  71

15 cuốn sách kinh doanh hay nhất 2015

Đăng ngày: 07/01/2016 08:04
2015 là một năm có rất nhiều cuốn sách hay về kinh doanh được xuất bản. Trong đó có nhiều cuốn sách của các tác giả nổi tiếng thế giới nhưng cũng có những cuốn của các tác giả mới với góc nhìn độc đáo và có chiều sâu.

Trong một bài viết trên Forbes, David Burkus - giáo sư về quản lý giảng dạy tại Đại học Kinh doanh thuộc Đại học Oral Roberts và cũng là một tác giả viết sách kinh tế khá nổi tiếng tại Mỹ đã đưa ra danh sách 15 cuốn sách kinh tế tốt nhất năm 2015.

Ông cho biết, ông là một người yêu thích các cuốn sách kinh tế, nhất là những cuốn sách có góc nhìn độc đáo và nhiều ý tưởng mới. Năm 2015 sắp khép lại, đây là thời điểm để nhìn lại và đánh giá hoạt động của ngành công nghiệp xuất bản trong một năm qua.

Danh sách 15 cuốn sách này được David Burkus đưa ra dựa trên việc chọn lọc từ thống kê những cuốn sách hay nhất của năm của cả hai trang 800CEORead và Financial Times. Kết hợp cả hai danh sách, David Burkus chọn được 14 cuốn và cuốn sách thứ 15 là do ông chọn.

Dưới đây là 15 cuốn sách kinh doanh hàng đầu của năm 2015:

1. We Are Market Basket: The Story of the Unlikely Grassroots Movement That Saved a Beloved Business của tác giả Daniel Korschun và Grant Welker. Cuốn sách mang đến một câu chuyện đáng kinh ngạc về những gì sẽ xảy ra khi một CEO được nhân viên yêu quý bị lật đổ, và cách mà nhân viên (và khách hàng) đã chiến đấu để mang vị CEO này trở lại.

2. Everybody Matters: The Extraordinary Power of Caring for Your People Like Family viết bởi Bob Chapman và Raj Sisodia. Cuốn sách là một cái nhìn cận cảnh hơn vào bên trong những chính sách nổi bật cũng như văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn đa quốc gia Barry-Wehmiller, được viết bởi chính CEO lâu năm của tập đoàn này.

3. How to Fly A Horse: The Secret History of Creation, Invention, and Discovery được viết bởi Kevin Ashton. Cuốn sách là một "tour du lịch" tìm hiểu về một số sáng tạo vĩ đại nhất lịch sử, tiết lộ những sự thật đáng ngạc nhiên về những người tạo ra chúng và cách họ tạo ra những sáng tạo đó.

4. The Compass and The Nail: How the Patagonia Model of Loyalty Can Save Your Business, and Might Just Save the Planetcủa tác giả Craig Wilson. Cuốn sách là một tập hợp các cách mà các công ty tạo ra sự tin tưởng lâu dài từ những khách hàng trung thành nhất.

5. The Revenue Growth Habit: The Simple Art of Growing Your Business by 15% in 15 Minutes Per Day của tác giả Alex Goldfayn. Đây là một series bao gồm 22 công nghệ kinh doanh khác nhau và cách có thể sử dụng chúng để cải thiện cách thức trình bày và giao tiếp với khách hàng tương lai.

6. Boss Life: Surviving My Own Small Business viết bởi Paul Downs. Đây là một cuốn hồi ký về cuộc sống của một chủ doanh nghiệp nhỏ, với những phản xạ trung thực nhất trước những thất bại và thiếu sót.

7. Reclaiming Conversation: The Power of Talk in a Digital Agecủa tác giả Sherry Turkle. Cuốn sách chỉ ra những cách thức đàm phán trực tiếp khi mặt đối mặt, cách duy trì và phát triển các mối quan hệ cũng như xoay chuyển những tình huống tiêu cực.

8. America’s Bank: The Epic Struggle to Create the Federal Reserve của tác giả Roger Lowenstein. Cuốn sách như một cuốn phim truyền hình lịch sử phong phú phản ánh đầy đủ hoạt động của ngành ngân hàng Mỹ trong bức tranh tài chính toàn cầu.

9. Misbehaving: The Making of Behavioral Economics viết bởi Richard Thaler. Cuốn sách là một cái nhìn biện chứng giải thích mối quan hệ giữa kinh tế và tâm lý cũng như giải thích những điều khó lý giải mà con người vẫn làm.

10. How Music Got Free: What Happens When an Entire Generation Commits the Same Crime? của tác giả Stephen Witt. Cuốn sách tiết lộ một bí mật lịch sử của thế giới về tình trạng vi phạm bản quyền âm nhạc và cách ảnh hưởng của nó đến ngành công nghiệp âm nhạc, cái mà đã khiến cho thói quen nghe nhạc của chúng ta thay đổi mãi mãi.

11. Unfinished Business: Women Men Work Family của tác giả Anne-Marie Slaughter. Cuốn sách chỉ rõ lý do vì sao phụ nữ (hoặc đàn ông) không thể có tất cả nhưng đồng thời cũng đưa ra một kế hoạch hành động để tiến tới một tương lai mà công việc kinh doanh đều bình đẳng với cả hai giới.

12. The Rise of the Robots: Technology and the Threat of Mass Unemployment của tác giả Martin Ford sẽ đem đến một “tour du lịch” khám phá cách các máy móc kết hợp với công nghệ tự động tác động tới kinh doanh, chính sách công và tất cả cuộc sống của chúng ta.

13. Losing the Signal: The Untold Story Behind the Extraordinary Rise and Spectacular Fall of Blackberry của tác giả Jacquie McNish and Sean Silcoff. Cuốn sách là một câu chuyện hấp dẫn về cách Blackberry chinh phục thế giới và sụp đổ trong thời gian ngắn.

14. Digital Gold: The Untold Story of Bitcoin viết bởi Nathaniel Popper (Harper). Cuốn sách đề cập đến một đồng tiền mới, một câu chuyện về nhóm sáng chế đã tạo nên một trào lưu xã hội trên toàn cầu.

15. Presence: Bringing Your Boldest Self to Your Biggest Challenges của tác giả Amy Cuddy. Cuốn sách là một khảo luận lý giải tại sao chương trình truyền hình TED speaker lại là chương trình được xem nhiều thứ hai trong số những chương trình được xem nhiều nhất mọi thời đại. 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn