Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.793
Số người đang xem:  29

Xem miễn phí tại AnDucNhan Com hơn 2 giờ trao đổi về kỹ năng bán hàng đỉnh cao của diễn giả Francis Hùng

Đăng ngày: 31/07/2012 06:25
Xem miễn phí tại AnDucNhan Com hơn 2 giờ trao đổi về kỹ năng bán hàng đỉnh cao của diễn giả Francis Hùng
Một Video có nhiều điều có thể áp dụng thực tế hiệu quả Ân Đức Nhân gửi tặng cho các bạn bè, đối tác kinh doanh. Buổi trao đổi của diễn giả Francis-Hùng - anh được các tập đoàn quốc tế bình chọn là một trong những diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực.

Francis Hùng – trên 15 năm trong vai trò người bán hàng và là lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng, anh có dịp thăm viếng, học tập và làm việc trên 10 quốc gia: từ Việt Nam, Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…v..v

Trong vai trò diễn giả và chuyên gia huấn luyện, anh có dịp phục vụ các tập đoàn trong và ngoài nước như: Prudential, Gemadept, British Council, Harvey Nash, KMS, Swiss Education Group…

Anh có sự trải nghiệm sâu sắc về tinh túy phương đông và tinh hoa phương tây trong văn hóa kinh doanh. Từ đó có sự chia sẻ đặc biệt hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Anh được các tập đoàn quốc tế bình chọn là một trong những diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực.


Với lợi thế sử dụng Tiếng Việt và Tiếng Anh thông thạo ở cấp độ diễn thuyết, anh là một trong những chuyên gia hiếm hoi có khả năng huấn luyện song ngữ cho khán giả Việt Nam và Quốc tế.

 

Anh còn là một gương mặt quen thuộc của các đài truyền hình, các cơ quan báo chí như VTV, HTV, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Vnexpress, Saigon Tiếp Thị…cho các bài phỏng vấn chuyên sâu về kinh doanh, đồng thời anh cũng là tác giả của hàng loạt bài viết về kỹ năng bán hàng, kinh doanh và phát triển con người được đăng tải hàng loạt trên các phương tiện truyền thông.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn