Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.415
Số người đang xem:  50

Cách ăn mặc hợp với phong thủy

Đăng ngày: 04/04/2011 06:27
Cách ăn mặc hợp với phong thủy
Bạn có thể vận dụng phong thủy vào cách ăn mặc của mình bằng cách phối hợp giữa hình thể và màu sắc, sao cho hài hòa giữa ngũ hành và toàn bộ dáng vẻ của cơ thể.

+ Mái tóc dài bồng bềnh, gợn sóng là biểu tượng của nước (hành Thủy). Nếu hình thể của bạn thon và cao thì đây là sự kết hợp rất tốt giữa Thủy và Mộc, bởi vì Thủy sinh Mộc.

+ Mái tóc dài gợn sóng (hành Thủy) kết hợp với trang phục màu xanh dương, đỏ, tím hoặc đen có nghĩa là mang lại nhiều nước. Đây là sự kết hợp không hài hòa dẫn đến không tốt.

+ Nếu bạn có hình dáng mập, lùn và thường mặc trang phục may suông thẳng thì có thể đoán được hành Thổ quá nhiều, bởi vì hình dáng tổng thể của bạn là hình vuông. Tốt nhất bạn nên mặc trang phục màu trắng (Kim), bởi vì sự kết hợp giữa Thổ và Kim rất tương sinh, tương hợp.

Khi áp dụng phong thủy vào cách ăn mặc, bạn cần chú ý đến sự hòa hợp về ngũ hành. Để đảm bảo điều này, bạn có thể soi gương và quan sát để tự mình tạo nên ít nhất ba yếu tố tượng trưng cho sự hòa hợp về ngũ hành, từ hình dáng, mái tóc, trang phục, màu sắc...

Một số kiểu kết hợp giữa gương mặt và kiểu tóc:

+ Kiểu tóc ngắn đi với gương mặt dài (tương tự như hình chữ nhật) không phải là một kết hợp tốt, bởi vì Kim khắc Mộc.

+ Kiểu tóc ngắn (tương tự hình tròn) đi với gương mặt hình oval (tương tự hình nhọn) là một kết hợp xấu, tức Kim khắc Hỏa.

+ Kiểu tóc ngắn đi với gương mặt vuông là một sự kết hợp rất tốt, bởi vì Thổ sinh Kim.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn