Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.412
Số người đang xem:  49

Mẫu bài trí văn phòng để vượng phát

Đăng ngày: 04/04/2011 06:23
Mẫu bài trí văn phòng để vượng phát
Để đem đến không khí làm việc thoải mái, đạt hiệu quả trong công việc và phát lộc trong kinh doanh nhiều công ty đã rất chú trọng đến việc bài trí văn phòng để vượng phát. Dưới đây là mẫu bài trí văn phòng theo phong thủy xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo và ứng dụng trong việc sắp xếp, thiết kế cho công ty mình.

Bàn cafe hình bầu dục tạo vẻ hài hoà trong căn phòng, hai ghế cho giám đốc đều có tường làm chỗ dựa, phía trên vách tường treo các bằng danh dự, huy chương để giới thiệu với khách. Chỗ ngồi chính có thể nhìn được khắp phòng và kiểm soát được người ra vào từ phía cửa. Bức hoạ núi non phí sau lưng tượng trưng cho Huyền vũ, bảo hộ phía sau lưng chủ nhân. 

Phòng Quản trị và kế hoạch ở hướng Tây kích thích ý tưởng mới lạ

Phòng nghiên cứu ở hướng Đông Bắc, tượng trưng cho kiến thức. Bàn tiếp tân trông ra cửa hướng Đông, có cây cảnh tượng trưng cho hành Mộc, sức sống vươn lên. Ban Tài ngân đặt ở hướng Đông Nam (đại diện cho tiền tài, thịnh vượng), bể cá ở đây tăng thêm ý nghĩa "vượng tài". Tiếp thị Marketing ở hướng Nam tượng trưng cho danh vọng, hành Hoả cũng được tăng khí lực nhờ màu ghế đỏ. Phòng nhân viên hướng Tây Nam giúp thêm tình cảm hài hoà. Phòng Quản trị và kế hoạch ở hướng Tây kích thích ý tưởng mới lạ. Phòng Mãi dịch ở hướng Tây Bắc, hành Kim, rất hợp công việc buôn bán, đắc lợi.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn