Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.973
Số người đang xem:  47

ÔNG NGUYỄN MẠNH HÙNG (Tổng Giám đốc Viettel) NHẮN GỬI NGƯỜI TRẺ: TỪ NGÀY ĐẦU ĐÃ ĐƯỢC BƠM TIỀN, VŨ TRANG TẬN RĂNG THÌ KHÓ XẢ THÂN VÀ LÀM VIỆC QUÊN MÌNH LẮM!

Đăng ngày: 31/07/2018 06:32
ÔNG NGUYỄN MẠNH HÙNG (Tổng Giám đốc Viettel) NHẮN GỬI NGƯỜI TRẺ: TỪ NGÀY ĐẦU ĐÃ ĐƯỢC BƠM TIỀN, VŨ TRANG TẬN RĂNG THÌ KHÓ XẢ THÂN VÀ LÀM VIỆC QUÊN MÌNH LẮM!
Nghèo chính là sức mạnh, dám vứt đi thành công mới có thể thành công tiếp,… là những phát ngôn của ông Nguyễn Mạnh Hùng trên cương vị lãnh đạo Viettel.

1. Để tiếp tục tồn tại phải luôn luôn đặt mục tiêu cao hơn, khó hơn, phá vỡ giới hạn của chính mình

Trong cuộc trò chuyện với báo giới, ông Nguyễn Mạnh Hùng tâm sự: Nếu có hai lựa chọn một khó, một dễ thì bao giờ chúng tôi cũng sẽ chọn việc khó để làm. “Việc khó mà làm sẽ trăn trở, suy nghĩ nhiều hơn và khi làm được sẽ nâng mình lên một tầm cao hơn”, ông nói.

2. Chỉ có những người dám vứt đi thành công mới có thể thành công tiếp

Ông từng nhiều lần chia sẻ bí quyết thành công của Viettel là biết quên đi thành công của chính mình, bằng cách tạo cho mình những thách thức mới, bắt đầu từ những số 0 mới.

3. Không dám thay đổi chính là khước từ cơ hội của chính mình

Kỷ niệm 10 năm Viettel đầu tư ra nước ngoài, ông Hùng khuyến khích người Viettel “thoát ra khỏi những khuôn mẫu cũ”, “làm một điều gì đó khác biệt”. Ông nhận xét: “Trong khó khăn luôn có cơ hội. Và vì chúng ta nhận ra cơ hội khi người khác chỉ thấy được rủi ro nên chúng ta luôn vươn lên mạnh mẽ và phát triển hơn trước”.

4. Nghèo là sức mạnh vì từ đó chúng tôi có khát khao lớn hơn. 

Dẫn lại câu chuyện của Viettel trong cuộc đua ở thị trường viễn thông Việt khi VNPT đã xác lập chỗ đứng, ông Hùng cho thấy sức mạnh của người đi sau, không có nhiều tiềm lực, nhưng có khát khao và dám làm, biết “sáng tạo một cách phá hủy”, để tạo nên những đột phá.

5. Muốn thay đổi, hãy thắt lại dây giày và tiến bước

Đó là thông điệp ông Nguyễn Mạnh Hùng gửi đi trong đại hội Đoàn Thanh niên của Tập đoàn Viettel năm 2017 để kêu gọi cùng xây dựng một Viettel mới.

6. Hãy làm nên chương mới thay vì đọc lại ánh hào quang của thế hệ trước

Đây là câu nói về “tinh thần Rowan – luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, ít đòi hỏi và không nản chí” trong bài phát biểu trước 50.000 cán bộ nhân viên tại Hội nghị tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu tổ chức tháng 3/2016.

7. Mỗi doanh nghiệp Việt hãy xây đắp một “khát vọng phi thường” để mai đây khi đủ sức mạnh sẽ biến thành “khát vọng thần thánh” cho dân tộc Việt Nam

Chia sẻ tại Đại học Công nghiệp hồi tháng 2 năm nay, CEO Viettel nói: “Phải đặt ra cho mình những mục tiêu cao nhất, những mục tiêu mà đa số nghĩ là không thể. Bởi chỉ những cái không thể mới có thể tạo ra những con người và tổ chức xuất sắc”.

8. Từ ngày đầu đã được bơm tiền, vũ trang tận răng thì khó xả thân và làm việc quên mình lắm 

Nói với người trẻ, ông Hùng cho rằng phải bán chiếc xe máy của mình đi thì khi ấy mới thực sự khởi nghiệp, xả thân, làm việc quên mình.

9. Nếu có thể làm được cho mỗi người dân sử dụng smartphone truy cập internet với giá rẻ thì đó là một cuộc cách mạng

Với chiến lược khác biệt, “lấy nông thôn bao vây thành thị”, ông Hùng là người đứng sau việc đưa di động, Internet trở thành dịch vụ bình dân tại Việt Nam. Viettel nhờ thế xác lập vị trí số một về viễn thông tại Việt Nam.

10. Đo thành công không chỉ dựa trên con số doanh thu hay lợi nhuận mà thông qua việc giải quyết được vấn đề gì của xã hội

Phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 10 năm Viettel đầu tư quốc tế, ông Hùng nêu quan điểm đo sự thành công không chỉ dựa trên con số doanh thu hay lợi nhuận mà “thông qua việc mình đã giải quyết được các vấn đề gì của xã hội”.

(Theo Trí Thức Trẻ)

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn