Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.575
Số người đang xem:  26

Bí quyết thành công của những người siêu thành công

Đăng ngày: 26/09/2017 23:21
Bí quyết thành công của những người siêu thành công
Sự khác biệt giữa người thành công và người không thành công là: những người có trình độ cao đã học cách làm những điều mà đa số mọi người không làm. Hãy nhìn vào 8 điều tốt nhất mà những người này làm khiến họ tách biệt khỏi tất cả những người còn lại.

1. Họ sống theo mục đích

Xác định mục đích và những gì bạn muốn đạt được là bước đầu trên con đường đi đến thành công. Những người thành công biết rõ mục đích của họ và tại sao mục đích đó lại quan trọng đối với họ. Mục tiêu này thúc đẩy và giữ họ tập trung và làm việc có kỷ luật.

2. Thiết đặt ưu tiên

Bằng cách xác định mục đích, những người này biết phải làm gì và sắp xếp công việc như thế nào. Việc ưu tiên xác định cách họ sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng bằng cách chia nhỏ nó thành các hành động nhỏ hơn giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu. Họ hiểu điều gì là quan trọng cần làm trước và những gì không.

3. Lập kế hoạch

Người thành công không chỉ thức dậy và làm việc theo cảm tính. Họ sẽ quyết định trước những gì cần phải làm sau đó họ thực hiện theo kế hoạch. Họ rất tập trung và ít bị phân tâm, luôn cố gắng làm theo kế hoạch đã đề ra và kiểm soát thời gian rất khắt khe.

 

 

4. Bảo vệ bản thân khỏi những điều khiến bạn mất tập trung

Thay vì cho phép sự phân tâm chôn vùi họ, những người trong nhóm 1% có ranh giới riêng - cho chính họ và những gì họ cho phép chuyển hướng sự chú ý của họ. Họ luôn giữ chặt ranh giới để giữ vững kế hoạch.

5. Họ biết thúc đẩy

99% trong số chúng ta sẽ trì hoãn và từ bỏ những thứ khiến ta không vui. 1% những người còn lại hiểu rằng, đạt được một mục đích có nghĩa là phải làm việc bỏ qua cảm xúc của bản thân hoặc làm cả những điều bạn không thích. Thành công đòi hỏi bạn phải thúc đẩy bản thân làm một số điều không thú vị nhưng rất cần thiết để đạt được mục tiêu mong muốn.

6. Thường xuyên nhận thông tin phản hồi

Trưởng thành là một phần tinh thần của nhóm 1% và một cách tuyệt vời để trưởng thành là từ những lời nhận xét của người khác. Những người khác có thể nhìn thấy những gì chúng ta không nhận ra và nhóm 1% biết làm thế nào để nhận được phản hồi xây dựng từ những người xung quanh họ.

7. Học hỏi

Những người thành công đọc và tìm hiểu mọi thứ họ có thể. Trung bình, mỗi giám đốc điều hành sẽ đọc trên 50 cuốn sách mỗi năm, đọc sách cũng là một trong những thói quen hàng ngày của nhiều tỷ phú trên thế giới như Bill Gates, Mark Cuban, Steve Jobs. Họ cần và tìm kiếm những thông tin sẽ giúp họ phát triển.

8. Họ hành động

Việc tìm ra điều mà bản thân cần làm rất dễ dàng, nhiều người biết phải làm gì để thành công, tuy nhiên, họ lại không biết cách thực hiện. Những người thành công khác với đám đông ở chỗ họ làm việc có trọng tâm và làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai khác để đạt được những gì họ muốn. Họ hành động nhỏ hàng ngày với những mục tiêu lớn trong tâm trí.

NGUYỄN LINH/TTVN

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn