Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.428
Số người đang xem:  43

Top 10 vị trí có mức lương cao tại Việt Nam

Đăng ngày: 07/10/2015 07:20
Top 10 vị trí có mức lương cao tại Việt Nam
Theo cuộc khảo sát từ 72.000 công việc được niêm yết tại trang mạng việc làm JobStreet từ tháng 6/2014 đến nay, nhân viên y tế dẫn đầu top 10 lĩnh vực ngành nghề được hưởng lương cao nhất, với trên 24 triệu đồng.

Vị trí tiếp theo là thư ký/trợ lý - điều hành và nhân viên lĩnh vực công nghệ thông tin, với gần 19 triệu đồng.

Ở phân khúc cấp trung, nhân sự vị trí quản trị viên được hưởng lương cao nhất với hơn 27 triệu đồng. Còn ở phân khúc quản lý, lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật hưởng mức lương cao nhất là 55 triệu đồng.

Theo báo cáo của JobStreet, có đến 60% người lao động Việt Nam không biết mức lương trước khi ứng tuyển, 80% không hài lòng với mức lương hiện tại và 54% cho rằng mình nhận được mức lương thấp hơn so với thị trường. Điều này xuất phát từ thực tế họ chưa biết được đầy đủ thông tin về mức lương trên thị trường lao động.

Vì vậy, để tiết kiệm được thời gian tìm nhân sự, dễ dàng thu hút ứng viên và đàm phán trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng nên chia sẻ thông tin về mức lương - yếu tố thường được "bảo mật" - trong nội dung tuyển dụng.

Đối với ứng viên, việc biết trước mức lương khi tìm việc cũng sẽ giúp họ dễ dàng so sánh giữa các công việc với nhau, dễ dàng đàm phán với nhà tuyển dụng, cân nhắc chọn lựa vị trí công việc phù hợp với khả năng và mức lương mong muốn của mình, đồng thời có khuynh hướng nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng được công việc có mức lương cao, theo JobStreet.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn