Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.943
Số người đang xem:  32

10 bí quyết quản lý, lãnh đạo thành công

Đăng ngày: 13/10/2016 15:54
10 bí quyết quản lý, lãnh đạo thành công
Những cuốn sách lãnh đạo phổ biến thường sử dụng cụm từ "bẩm sinh" để chỉ những người có khả năng tự nhiên để dẫn dắt người khác. Nhưng thực tế thì những nhà lãnh đạo tài năng và thành công lại là những người học hỏi nhiều hơn bất kì ai.
Bạn có thể mất nhiều năm để trở thành một nhà lãnh đạo thành công. Nếu bạn sẵn sàng để học hỏi và làm theo lời khuyên này, bạn có thể cắt giảm thời gian đó xuống còn một nửa.

Dưới đây là 10 lời khuyên lãnh đạo thành công do Best Training, Consulting & Promoting chia sẻ:

1. Luôn tiến về phía trước

Bạn đã thành công nhờ tài năng lãnh đạo của bạn, hoặc bất chấp nó? Có thể có một số công ty đã thành công mặc dù các kỹ năng quản lý của họ yếu kém. Nhưng bây giờ, hãy tưởng tượng mức độ thành công họ có thể đạt được nếu những người phụ trách có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời? Hoặc thậm chí chỉ cần kỹ năng lãnh đạo tốt? Thu thập thông tin phản hồi về phong cách quản lý của bạn và hãy điều chỉnh cho phù hợp.

2. Cư xử chuẩn mực làm gương cho nhân viên

Cư xử như cách bạn muốn nhân viên của bạn cư xử, nhưng cũng hiểu rằng vai trò của bạn là khác với nhân viên. Hãy cư xử một cách chuẩn mực để làm gương cho nhân viên, để từ đó tạo văn hóa tổ chức của bạn giúp tổ chức đi đúng hướng một cách nhanh hơn.

3. Tập hợp quanh mình những người giỏi.

Hãy thuê những người phù hợp, đào tạo về kỹ năng, và nếu có cơ hội quyết định, hãy thuê những người tốt hơn so với bạn. Hãy chuẩn bị cho sự xuất hiện của nhân viên mới để họ ngay lập tức cảm thấy kết nối và gắn bó với tổ chức.

4. Ngăn chặn trò chơi đổ lỗi.


Bạn có luôn phàn nàn một người nào đó hoặc cái gì đó là có lỗi. Để mọi thứ tốt hơn, cái giá đỡ đó sẽ phải dừng lại với bạn. Chắc chắn, bạn có thể không có được kế thừa một tổ chức xuất sắc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải giải quyết vấn đề như những kẻ tầm thường. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho mọi người để tạo kết quả vượt quá mong đợi. Bạn cũng có quyền thoát khỏi những người không làm tốt cho tổ chức. Những gì bạn không nên làm là đổ lỗi cho người khác cho sự thất bại của tổ chức của bạn.

5. Cắt lỗ sớm.

Sự không tương xứng có thể xảy ra , cho dù bạn cảm thấy hài lòng về nh
ững cuộc đàm phán tuyển dụng như thế nào. Hành động nhanh chóng để tránh việc phần còn lại của tổ chức bị phân tâm bởi một người yếu kém.

6. Đầu tư vào chính mình và đội ngũ nhân viên.

Bạn có thể nêu tên cho một tổ chức đã chặn con đường dẫn tới dịch vụ khách hàng tuyệt vời? Không thể nào. Vì đó là thời gian để tiền chảy vào trong túi của bạn. Nếu công ty của bạn tự hào về dịch vụ khách hàng sau đó đầu tư vào nhiều người hơn để giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, đặc biệt là trong giờ cao điểm gọi. Và trong khi bạn đang ở đó, cung cấp cho nhân viên của bạn các công cụ và kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ đặc biệt.

7. Xây dựng tổ chức dựa trên thế mạnh.

Tất cả mọi người tập trung vào việc cải thiện những điểm yếu. Bạn có thể phân biệt bản thân bằng cách đặc biệt chú ý đến các lĩnh vực thế mạnh của mình, đây là nơi mà bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn nhất cho sự đầu tư của mình.

8. Tôn trọng tổ chức hơn cá nhân.

Là con người, chúng ta có xu hướng tự nhiên muốn được yêu thương. Nhưng những gì sẽ xảy ra khi mong muốn của bạn được yêu thương ngăn trở khả năng lãnh đạo? Các nhà lãnh đạo hiệu quả nhận ra điều đó quan trọng hơn là được tôn trọng bởi những người họ yêu mến. Họ phải đưa ra các quyết định khó khăn cần thiết để đảm bảo tương lai của những người xung quanh, bao gồm cả bản thân họ.

9. Thành công của bạn phụ thuộc vào sự thành công của người khác.

Để thành công trong vai trò một người quản lý, bạn sẽ cần phải thay đổi sự tập trung của bạn từ " tôi " sang " chúng tôi . " Trong tương lai, thành công của bạn sẽ không còn được đo bằng sự đóng góp cá nhân của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ được đánh giá về khả năng của bạn để tạo ra và duy trì một đội nhóm cam kết sẵn lòng làm tốt nhất công việc của họ.

10. Tìm một huấn luyện viên hoặc một người cố vấn.

Bạn là cuối cùng chịu trách nhiệm cho sự thành công của riêng bạn. Nếu bạn giỏi sắp xếp, bạn có thể tham dự một buổi huấn luyện ngay năm nay. Đó là một sự khởi đầu tuyệt vời, tuy nhiên đào tạo không phải ngay lập tức giúp bạn có được nơi bạn muốn đến. Tìm một huấn luyện viên hoặc một người cố vấn người có thể nhanh chóng hướng dẫn bạn vượt qua những rào cản tồn tại trong mọi tổ chức.

Theo BEST

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn