Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.613
Số người đang xem:  22

TĂNG LƯƠNG GIẢM GIỜ LÀM

Đăng ngày: 19/10/2019 06:09
TĂNG LƯƠNG GIẢM GIỜ LÀM
Cuộc đời vốn dĩ rất công bằng, người lao động làm nhiều làm giỏi sẽ được hưởng nhiều hưởng tốt. Chúng ta cùng nhau đập tan tư tưởng làm ít hưởng nhiều, lấy cớ năng suất lao động để biện hộ cho việc lười lao động của cá nhân hay thiếu việc làm của tổ chức.


+ Tăng lương, giảm giờ làm là tư tưởng của các nhà tư tưởng Mác, Ăng Ghen, Lê Nin (không phải nhà triết học nha) cách đây hàng trăm năm một tư tưởng đã phủ nhận công quản lý, công sáng tạo, trượt giá tiền tệ, lãi suất,… đã để lại cho thế giới nhiều thứ tốt xấu khó nói. Nhưng nay thời Việt Nam đã khác, dân đang khoẻ, dân đang giàu, dân đang muốn được làm việc, đất nước đang tăng trưởng tốt, doanh nghiệp ngày càng nhiều và sẵn sàng tạo ra việc làm không đếm xuể.

+ Dân còn nghèo, nước còn yếu thì hãy cùng nhau khuyến khích, thúc ép toàn dân làm ngày làm đêm, làm cho dân giàu dân sướng, làm cho nước mạnh nước oai. Chứ ai lại đi xúi giục truyền tư tưởng làm ít hưởng nhiều theo kiểu tăng lương, giảm giờ làm, nếu xúi quá sẽ xảy ra các cuộc đình công hoặc còn hơn thế nữa như ngày xưa Mác, Ăng ghen, Lê Nin từng làm liệu có tốt cho người dân và đất nước không. Chúng ta phải giỏi hơn Mỹ, giỏi hơn Nhật bằng cách tạo ra nhiều việc làm hơn số lao động kể cả lao động nhập cư chứ không để thiếu việc làm như Mỹ đến mức không dám cho sinh viên du học làm thêm vì sợ hết việc của người bản xứ hay thiếu việc làm như Nhật không cho làm nhiều Công ty cùng lúc hay làm việc quá giờ. Các doanh nghiệp và tổ chức khác cần phải nhận trách nhiệm về mình trong việc tạo ra ít hơn việc làm so với sức lao động mà đất nước đang có.

+ Tóm lại cuộc đời vốn dĩ rất công bằng, người lao động làm nhiều làm giỏi sẽ được hưởng nhiều hưởng tốt. Chúng ta cùng nhau đập tan tư tưởng làm ít hưởng nhiều, lấy cớ năng suất lao động để biện hộ cho việc lười lao động của cá nhân hay thiếu việc làm của tổ chức.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn