Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.722
Số người đang xem:  12

SEOUL - HÀN QUỐC

Đăng ngày: 19/10/2019 06:06
SEOUL - HÀN QUỐC
Hiệp hội Môi giới Bất động sản Hàn Quốc có 105.000 thành viên trong 52 triệu dân số chưa tính nhiều Môi giới chưa tham gia, là những thành viên làm nghề Môi giới chính thức tham gia Hiệp hội. Suy ra Việt Nam với gần 100 triệu dân đang giàu lên chắc chắn cần nhiều trăm nghìn Môi giới. Anh em dám thì cứ vào, chưa bao giờ là trễ.

SEOUL - HÀN QUỐC

+ Buổi gặp gỡ sẵn sàng cho những cam kết hợp tác mai này tại văn phòng làm việc của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Hàn Quốc:

- Phạm Anh Tuấn, TUẤN 123, 1978, đang sống Hà Nội: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản, Việt Nam; Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tuấn 123, Việt Nam.

- Park Yong Hyun, đang sống Seoul: Chủ tịch Hiệp hội Môi giới Bất động sản Hàn Quốc.

+ 24% và 20% là phần trăm Bất động sản cao cấp người Hàn Quốc và người Việt Nam đã mua tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018.

+ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Hàn Quốc có 105.000 thành viên trong 52 triệu dân số chưa tính nhiều Môi giới chưa tham gia, là những thành viên làm nghề Môi giới chính thức tham gia Hiệp hội. Suy ra Việt Nam với gần 100 triệu dân đang giàu lên chắc chắn cần nhiều trăm nghìn Môi giới. Anh em dám thì cứ vào, chưa bao giờ là trễ.

+ Cảm ơn 66 anh em và PGS. TS Mai Văn Hưng đã bay sang Seoul cùng.

TUẤN 123.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn