Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.697.040
Số người đang xem:  25

Tuyển nhiều: Chuyên viên, Chuyên gia, Trợ lý, Trưởng phòng BẤT ĐỘNG SẢN

Đăng ngày: 15/02/2021 20:20
Tuyển nhiều: Chuyên viên, Chuyên gia, Trợ lý, Trưởng phòng BẤT ĐỘNG SẢN
Nếu bạn kiên trì đọc kỹ được đến đoạn cuối tin tuyển dụng này (đoạn viết về THAY CÂU HỎI - ĐỔI CUỘC ĐỜI), tương lai của bạn có thể thành công !

Theo thống kê ngành nhân sự: 80% người nghỉ việc có lý do chính liên quan đến "không hài lòng với người quản lý trực tiếp".

Tôi - người viết tin tuyển dụng này là người quản lý trực tiếp bạn đang đọc tin tuyển dụng này nếu bạn trúng tuyển. Hãy đọc kỹ xem có thể hợp tác với một người như vậy và còn nhiều điều chưa thể nói ra hết.

Dưới đây là tin tuyển dụng các vị trí (bạn cứ Ứng tuyển nếu thấy hợp bất kỳ chức danh nào, chúng tôi sẽ gọi điện tới xác nhận vị trí Ứng tuyển cụ thể của bạn).
+ Chuyên viên (Mô tả phía dưới)
+ Trợ lý tuyển dụng, Trợ lý kinh doanh (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
+ Chuyên gia (Mô tả phía dưới)
+ Trưởng phòng Kinh doanh (Mô tả phía dưới)
---

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG (KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM - có lộ trình công việc rõ ràng).

- Học tập và áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn được Công ty đào tạo vào công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ các chuyên viên phòng mình thực hiện các công việc của Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp sau:
+ Đăng tin trên các website rao bán Bất động sản (Được cung cấp danh sách website, được đào tạo cách viết mẫu tin đăng, cách thao tác đăng tin, Ứng dụng hỗ trợ đăng tin nhanh ...)
+ Nghe điện thoại khách gọi tới để khai thác thông tin, nhu cầu khách hàng (Được đào tạo kỹ năng nghe điện thoại, kịch bản nghe điện, danh sách câu hỏi ...).
+ Dẫn khách hàng đến xem nhà trực tiếp (nhà phù hợp nhu cầu khách tại các quận trung tâm TP Hồ Chí Minh, Công ty không bán đất nền, không bán chung cư, chúng tôi bán nhiều nghìn nhà, đất từ 3 tỷ đến hàng trăm tỷ đã có sổ hồng, sổ đỏ ...).
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đàm phán với chủ nhà (được đào tạo kỹ năng đàm phán, quy trình giao dịch mua bán ...).

- Chỉ cần dám làm và quyết tâm làm.
- Chi tiết hơn được trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

---

Tại sao có nhiều Môi giới thu nhập tiền tỷ mỗi năm, lại có nhiều người chỉ đủ sống qua ngày? Nhiều người thậm chí bỏ cuộc ?

Điều quan trọng nhất là Công ty bạn chọn Ứng tuyển có giúp bạn THẠO NGHỀ, NÂNG CAO NĂNG LỰCbán được nhiều nhà hay không. Tiếp theo, bán được nhà thì năng lực của nhân sự của Công ty đó có đủ dày dặn, và nhiệt huyết, phối hợp chặt chẽ để THU ĐỦ HOA HỒNG (phí Môi giới) từ chủ nhà hay không? CUỐI CÙNG mới là công thức chia tiền (chia cho các thành viên liên quan sau khi thu tiền từ chủ nhà).

Một số Công ty chú trọng quảng cáo tuyển dụng bằng công thức chia tiền hấp dẫn đến mấy nhưng Công ty nào không có hệ thống đào tạo, hỗ trợ bạn tốt và một VĂN HÓA DOANH NGHIỆP mạnh đoàn kết, CHÍNH NHÂN QUÂN TỬ để hỗ trợ bạn thì tất cả chỉ là ''bánh vẽ''.

Hãy đọc kỹ các thông tin tuyển dụng của các đơn vị tuyển dụng Môi giới.

Những Công ty chỉ vẽ ra lợi ích tiền bạc quá dễ, quá nhanh, quá HẤP DẪN mà trông có vẻ DỄ DÀNG đều là biểu hiện của LỪA ĐẢO !

Cơ hội cao thì đi kèm thử thách cao. Nếu bạn muốn có kết quả đột phá, bạn phải sẵn sàng nỗ lực và tìm nơi có thể đào tạo tốt và môi trường hỗ trợ, đoàn kết để THỰC LỰC của bạn xứng đáng với thu nhập mà bạn đang mong muốn có vượt trội (gấp 2, 3, 5, 10 .. lần hiện tại hướng đến thu nhập tiền tỷ hàng năm).

Công ty chúng tôi hơn 10 năm qua đã được khẳng định:

+ Công ty duy nhất là cái nôi đào tạo, sinh ra nhiều Công ty Môi giới Bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay làm việc theo quy trình làm việc chuyên nghiệp, ký hợp đồng với chủ nhà hoa hồng 3% và thậm chí độc quyền (chủ nhà chỉ gửi riêng chúng tôi bán nhà, không gửi các Công ty Môi giới khác bán).

+ Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản đang làm việc nhất Việt Nam.

+ Trên 200 Chuyên gia và 4000 nhân sự tinh nhuệ, 20.000 nhà đang bán toàn Hồ Chí Minh - Hà Nội.

+ Công ty đạt giải thưởng Top 50 Thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh năm 2020.

+ Khi thị trường Môi giới thổ cư truyền thống hoa hồng 1% thì chúng tôi tiên phong 3% - 5% và 100% ký hợp đồng với chủ nhà, với khách xem nhà một cách chuyên nghiệp.

+ Hiện tại xu hướng hợp đồng độc quyền hoa hồng với chủ nhà như các quốc gia phát triển Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore ...

+ Khi dịch bệnh Covid làm nhiều ngành nghề khác và nhiều Công ty Môi giới Bất động sản khác không bán được hàng thì chúng tôi vẫn giao dịch, bán nhà đều đặn mỗi ngày.

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

ĐÃ MẤT CÔNG ĐI GẶP KHÁCH HÀNG BÁN HÀNG THÌ HÃY BÁN SẢN PHẨM GIÁ TRỊ CAO NHẤT.

+ Bạn được tham dự khóa học MIỄN PHÍ chuyên sâu đào tạo 13 buổi cách làm nghề Môi giới (học trực tiếp 1 buổi đầu, 12 buổi sau có thể học Online). ĐẶC BIỆT - DUY NHẤT tại Công ty chúng tôi bạn sẽ được học MIỄN PHÍ khóa học trị giá 10 triệu đồng: Không chỉ bàn chuyện kiến tiền tỷ, khóa học này nếu bạn tiếp thu và áp dụng sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của mình để hướng tới kết quả hạnh phúc, an vui lâu bền với bất kỳ công việc, ngành nghề nào.

ĐẶC QUYỀN CỦA HỌC VIÊN

+ Vừa học (học trực tiếp hoặc Online tùy chọn), vừa thực hành bán nhà (có thể bán được nhà ngay trong quá trình học việc).
+ Hoàn thành khóa học được giao hàng chục nghìn nhà để hợp tác bán ngay.
+ Có người kèm cặp, hỗ trợ cầm tay chỉ việc đến khi bán được nhà và hỗ trợ suốt quá trình làm nghề Môi giới trọn đời.
+ Kết nối để được hợp tác, được hỗ trợ trong cộng đồng các Tỷ phú Môi giới Bất động sản xuất sắc "CHÍNH NHÂN QUÂN TỬ".

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

Thành viên hỗ trợ bạn là ai?

* ÂN ĐỨC NHÂN (Tìm trên youtube kênh Ân Đức Nhân).

✔️ Chuyên gia tư vấn phát triển DOANH NGHIỆP và phát triển CÁ NHÂN.
✔️ Nhà đào tạo cấp cao của Viện nghiên cứu và Phát triển Bất động sản Việt Nam (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam).
✔️ Ban tổ chức Cộng đồng Doanh nghiệp Tử tế.
✔️ Công ty Môi giới Bất động sản lớn hơn 5000 Môi giới chuyên nghiệp.
KINH NGHIỆM: Làm việc với nhiều doanh nghiệp, tại nhiều thị trường, trong nhiều ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng (Maritime Bank), Resort, sân golf (Tập đoàn FLC), Viễn thông (Viettel, Mobifone), Bất động sản (Cen Group, Tuấn 123), Tài chính (Tập đoàn PPF - HomeCredit Việt Nam), Ôtô (Hyundai), Đào tạo (Tâm Việt Group, Vicet), Thiết bị An Ninh Việt Nam, Dệt may xuất khẩu (Soto), Nhà sách (Việt Lý), Cà phê (Sen 8), Khu vui chơi trẻ em, Quảng cáo - Truyền thông (Hatuba), ...
---

Bán 1 Bất động sản thu nhập bằng ngành nghề khác bán cả 1000 sản phẩm.

Ví dụ: Nếu bán 1 chiếc điện thoại có thu nhập 50.000 đ; Bán 1 căn nhà thu nhập 50.000.000 đ thì Nhân viên bán điện thoại phải bán 1000 cái điện thoại mới có thu nhập bằng một Môi giới Bất động sản bán 1 căn nhà -> Đó chính là lý do các Môi giới Bất động sản thu nhâp đột phá hơn người làm các ngành nghề khác.

Nơi tốt nhất Việt Nam khởi nghiệp và phát triển cao nghề Môi giới.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

+ Có laptop, điện thoại, xe máy để có thể chủ động công việc.

+ Ham học hỏi rèn luyện phát triển bản thân.

+ Có mong muốn kiếm tiền làm giàu chính đáng.

+ Làm theo các hướng dẫn của những người thành công tại Công ty (những người đã có thu nhập tiền tỷ hàng năm trong nhiều năm qua).

QUYỀN LỢI:

+ Được đào tạo miễn phí mọi kỹ năng tư duy, kỹ năng học tập làm việc khoa học và hiệu quả.

+ Trực tiếp tương tác, học hỏi, làm việc với Ân Đức Nhân:

- Giám đốc Kinh doanh hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Lãnh đạo giỏi Công ty số 1 Việt Nam về nhà phố.

- Người đã trải qua làm việc và làm Lãnh đạo cấp cao nhiều danh nghiệp lớn tại Việt Nam và doanh nghiệp toàn cầu.

- Người đã truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng giúp nhiều người thay đổi tư duy, thái độ, phương pháp làm việc - qua những bước ngoặt thay đổi sự nghiệp và cuộc sống.

+ Tham gia môi trường thực tế của một nghề có sự phát triển bản thân cao nhất, nhanh nhất trong các nghề để sớm trưởng thành, có bản lĩnh cao để xứng đáng có thu nhập cao là hệ quả.

+ Thu nhập cao không giới hạn tùy thuộc vào năng lực làm việc.

+ Hoa hồng 1 căn nhà bán được ít nhất 100 triệu về chia.

+ Kết nối mở rộng mối quan hệ với các Sinh viên năng động khác có ý chí, nỗ lực vươn lên.

+ Mở rộng mối quan hệ với những người thành công trong Công ty và khách hàng là những người tài giỏi, có nhiều tiền để mua, bán nhà.

+ Tham gia thường xuyên cá hoạt động thể thao (mỗi tuần đều có), du lịch thường xuyên hàng quý, năm cùng Công ty.

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

THAM DỰ KHÓA ĐÀO TẠO ĐẦY ĐỦ ĐỈNH CAO THỰC CHIẾN TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

KHÔNG CHỈ BÀN CHUYỆN KIẾM TIỀN ... Khóa học này giúp bạn phát huy khả năng để hướng đến kết quả hạnh phúc, an vui lâu bền.

Dù bạn đang tìm hiểu hay đã có bề dày kinh nghiệm nghề Môi giới, khóa học này giúp bạn đạt tới mức xuất sắc trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống.

+ Cô đọng, thực tế, đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng, cụ thể, hiệu quả, kiếm tiền được ngay ...
+ Tinh hoa nghề Môi giới đúc kết từ gần 10 năm, 10.000 Môi giới thành công và thất bại.
+ Giúp bạn tránh các va vấp sai lầm phải trả giá bằng rất nhiều tiền và thời gian công sức.
+ Kế thừa ngay những phương pháp hiệu quả giúp bạn đi nhanh hơn trong nghề ít nhất 3 đến 5 năm so với người tự mày mò hoặc làm cách tự phát như số đông Môi giới khác.

- Một môi trường để bạn áp dụng ngay và luôn kiến thức vào thực tế công việc, các tình huống xịn, các khách hàng xịn và đẳng cấp, bán sản phẩm Bất động sản là sản phẩm đỉnh cao nhất trong các loại bán hàng.

- Bạn được trả 6 triệu/tháng để học và có thể kiếm được nhiều tiền, rất nhiều tiền nếu bạn áp dụng thành công các kiến thức vào các tình huống thực tế trong môi trường này.

- Thu nhập 50 triệu đến 500 trăm triệu không giới hạn.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA ĐÀO TẠO:

Buổi 1: KHAI GIẢNG - TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG VÀ NGHỀ

1. Tổng quan Thị trường Bất động sản Thổ cư – Chung cư – Đất nền … và nghề Môi giới Bất động sản.
2. Quy trình căn bản làm nghề Môi giới Bất động sản.
3. Giải đáp thắc mắc, giao lưu.

Buổi 2: ĐẶT MỤC TIÊU VÀ KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NGHỀ MÔI GIỚI.

1. Đặt mục tiêu nghề Môi giới khác các nghề khác thế nào?
2. Kế hoạch công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các công cụ hỗ trợ.

Buổi 3: TƯ DUY BÁN BẤT ĐỘNG SẢN KHÁC CÁC SẢN PHẨN KHÁC THẾ NÀO;
ĐỊNH GIÁ; TƯ DUY BÁN CÁI MÌNH CÓ VÀ TẬP TRUNG.

1. Tư duy cần có của Môi giới xuất sắc.
2. Kỹ năng định giá Bất động sản.
3. Tư duy BÁN CÁI MÌNH CÓ.

Buổi 4: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU?

1. Tư duy cần có.
2. Các kênh tìm kiếm khách hàng.
3. Công cụ hỗ trợ.

Buổi 5: TƯƠNG TÁC QUA ĐIỆN THOẠI VÀ KHAI THÁC THÔNG TIN KHÁCH HÀNG.

1. Mục đích, mục tiêu.
2. Kịch bản và các câu nói mẫu.
3. Thực hành.

Buổi 6: GẶP KHÁCH – HỖ TRỢ XEM NHÀ, VƯỢT QUA SỰ TỪ CHỐI.

1. Chuẩn bị gặp khách.
2. Việc cần làm trong khi gặp.
3. Việc cần làm sau khi gặp khách.
4. Các lưu ý.

Buổi 7: LÀM GÌ KHI KHÁCH THÍCH, CHĂM KHÁCH, TƯ VẤN PHÁP LÝ.

1. Các dấu hiệu khách thích.
2. Việc cần làm.
3. Tư vấn pháp lý.

Buổi 8: NGƯỜI NHÀ XEM LẠI, TƯ VẤN GIÁ VÀ TƯ VẤN MANG TIỀN.

1. Lưu ý khi người nhà khách hàng đi xem lại.
2. Quan điểm và cách tư vấn giá mua bán.
3. Tư vấn khách mang tiền gặp chủ nhà đàm phán.

Buổi 9: ĐÀM PHÁN VÀ THỦ TỤC ĐẶT CỌC, SANG TÊN (TRƯỚC – TRONG – SAU ĐÀM PHÁN).

1. Chuẩn bị đàm phán.
2. Trên bàn đàm phán.
3. Sau khi đàm phán.

Buổi 10: TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI HỖ TRỢ VÀ TƯỚNG TÁC VỚI ĐỐI TÁC, MÔI GIỚI KHÁC.

Các lưu ý quan trọng ngoài kỹ năng làm việc độc lập, rất quan trọng với sự thành công của nghề Môi giới Bất động sản hay bất kỳ ngành nghề thành công lớn nào. Muốn đi xa - hãy đi cùng ekip mạnh.

Buổi 11: TƯƠNG TÁC VỚI CHỦ NHÀ VÀ THU HOA HỒNG (PHÍ MÔI GIỚI).

Bán được nhà quan trọng, nhưng làm sao để thu được và thu đủ hoa hồng thỏa thuận còn quan trọng hơn. Làm thế nào để đúng luật, và chủ nhà vui vẻ gửi đủ hoa hồng tới Môi giới.

Buổi 12: NỀN TẢNG VƯỢT TRỘI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN VÀ PHÁT TRIỂN NGHỀ MÔI GIỚI.

Những quy luật, phương pháp, quan điểm đúng đắn trong cuộc sống để thành công, bình an, hạnh phúc bền vững đúng với mọi thời đại, mọi nơi, mọi thế hệ ... Ứng dụng vào cuộc sống và công việc Môi giới.

+ Và nhiều nội dung đào tao khác từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam nhiều lĩnh vực thường xuyên được mời về Công ty. Các chương trình đào tạo nâng cao, chuyên sâu liên tục thực hiện mỗi quý/tháng.

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

---

KHI HỢP TÁC VỚI CÔNG TY LỚN NHẤT VIỆT NAM NGHỀ MÔI GIỚI, BẠN ĐƯỢC:

+ Tiền bạc:

- Thu nhập cao, không giới hạn.

- Kiếm tiền bền vững với nghề trong mọi điều kiện của nền kinh tế.

- Tư vấn bán nguồn hàng phong phú, đa dạng, hoa hồng cao của Công ty.

- Cơ hội làm giàu minh bạch, hợp pháp không ngành nghề nào có được.

- Không áp doanh số, không trừ lương, thưởng, hoa hồng.

- Chia tiền ngay khi thu được hoa hồng (không phải đợi cuối tháng). Không giữ lương, thưởng, hoa hồng.

+ Phát triển bản thân:

- Được làm việc với các Lãnh đạo và đồng nghiệp là những người có Tâm - Tầm - Tài, được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, tương tác hàng ngày.

- Được tương tác với các khách hàng, đối tác là những người có nhiều tiền, nhiều kinh nghiệm, giao dịch những khối tài sản lớn, giúp học hỏi nâng cao bản thân nhanh chóng (bạn chơi với ai, tương tác với ai nhiều thì bạn sẽ dễ có sự thành công tương đương họ).

- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với những giáo trình khác biệt mà bạn chưa từng nghe, chưa từng thấy, đảm bảo có nghề và vững nghề trong thời gian nhanh nhất.

- Những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, phương pháp tư duy, phương pháp làm việc, phương pháp giải quyết vấn đề học được tại Công ty có thể giúp bạn áp dụng và thành công ở bất kỳ ngành nghề nào khác sau này.

+ Danh vọng:

- Hợp tác với Công ty số 1 về thổ cư tại Việt Nam, thương hiệu mạnh ASEAN: Hơn 4000 nhân sự toàn quốc, có Viện nghiên cứ Bất động sản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

- Cơ hội, gắn bó lâu dài, thăng tiến làm các công việc chủ chốt, Trưởng phòng (đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh là nơi Công ty đang phát triển nhanh chóng).

+ Tinh thần:

- Môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, vui vẻ hỗ trợ nhau không vụ lợi, chính nhân quân tử.

- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, thăng tiến và phát triển cùng Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và đạt đỉnh cao nghề nghiệp.

- Có Ban Ăn chơi, Ban Tâm linh, Ban Thể thao thường xuyên tổ chức các hoạt động: Thể thao hàng tuần, du lịch trong và ngoài nước thường xuyên, các chương trình giao lưu, giải trí, tâm linh ...

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

---
THAY CÂU HỎI, ĐỔI CUỘC ĐỜI !

+ Những người thành công đều chăm học! Mặc dù chăm học chưa chắc đã thành công.
+ Những người chốt nhiều đều chăm đến Công ty! Mặc dù chăm lên Công ty chưa chắc chốt nhiều.
+ Những người chốt nhiều đều chăm chỉ làm! Mặc dù chăm chỉ làm chưa chắc chốt nhiều.

TẠI SAO CÓ SỰ KHÁC BIỆT ẤY?
Tại vì: Chăm chỉ không thôi thì chưa đủ để chắc chắn thành công. Nhưng có một điều chắc chắn là: Những người thành công đều phải chăm chỉ học, chăm chỉ làm.

Người chăm chỉ học, chăm chỉ làm mà chưa thành công vì họ thiếu năng lực đúc kết, sửa đổi, thay đổi bản thân, chuyển hóa những điều học vào cuộc sống … Trên đời này nếu chỉ cần chăm chỉ là đảm bảo cho sự thành công thì người ta thành công cả rồi.

Các cụ nhà ta có câu cần cù cộng dốt nát thành phá hoại vậy. Câu đó nói thì hơi nặng khiến nhiều người chăm chỉ mà chưa thành công nghe xong tự ái, cho nên ta dùng câu này nhẹ hơn: Làm sai cách thì nếu càng chăm chỉ càng làm chúng ta sai nhiều hơn mà thôi.

Định nghĩa lại từ CHĂM CHỈ.

Coi chừng: Bạn chỉ TRÔNG CÓ VẺ chăm chỉ, tự nhầm tưởng mình chăm chỉ … nhưng thực ra bạn MẤT TẬP TRUNG khi học tập, làm việc, xao lãng việc khác, làm việc hời hợt … bạn đến Công ty ngồi nhưng ‘’làm việc riêng’’ xem video, nói chuyện, bàn tán, bình phẩm thay vì THỰC SỰ LÀM VIỆC. Bạn nhiều thời lượng ngồi trong lớp học nhưng khi học thì bạn để đầu óc nghĩ chuyện khác …

GIẢI PHÁP:

+ Chăm học, chăm làm mà chưa thành công? Hãy xem lại xem mình có học đúng người, đúng nội dung cần học hay chưa? Quan trọng nhất là hãy xem mình dành bao nhiêu thời gian để ÁP DỤNG, VẬN DỤNG, HÀNH ĐỘNG thực sự để chuyển hóa điều mình học vào cuộc sống. Hay là mình chỉ đi nghe thấy hay hay, thú vị, vui vui rồi về nhà lại quay lại với thói quen cũ, cách làm cũ, tư duy cũ, …

+ Lên Công ty nhiều, tương tác nhiều mà sao chưa chốt? Hãy xem lại xem CHẤT LƯỢNG các tương tác của mình, mình tương tác với đúng người cần tương tác không, tương tác với người thành công, hay là tương tác với những người cũng như mình hoặc thậm chí kết quả kém hơn mình … tương tác nội dung liên quan đến công việc hay chỉ tương tác những việc khác …

THAY CÂU HỎI --> ĐỔI CUỘC ĐỜI.
Đặt vấn đề đúng là bạn đã giải quyết được 50% vấn đề.

Ai muốn vừa dễ, vừa nhanh mà lại mong kết quả hơn người thì chắc chắn thất bại ! Vấn đề thất bại trong ngắn hạn hay về sau mà thôi. Thất bại ngắn hạn thì sẽ là những thất bại nhỏ, nhưng nếu vừa nhanh vừa dễ trong ngắn hạn mà có thành công thì chắc chắn về lâu dài sẽ phải trả giá xứng đáng ... đó là quy luật cuộc sống CÔNG BẰNG.

TÓM LẠI:
+ Cứ chăm chỉ học, cứ chăm chỉ làm, chăm chỉ lên Công ty, chăm chỉ họp sáng, chăm chỉ kết nối => Đó là điều kiện CẦN, nhưng chưa đủ.
+ Luôn đối chiếu bản thân với những điều đã học, đã quan sát những người thành công để THAY ĐỔI, NÂNG CẤP, SỬA MÌNH liên tục ...
+ Nếu chăm rồi mà chưa thành công thì ... tức là mình chưa đủ chăm chỉ, hoặc chưa đủ TRÍ TUỆ ... hãy chăm chỉ (TẬP TRUNG thì đúng hơn) hơn nữa, nỗ lực hơn nữa ... đừng dừng lại ... vì xung quanh ta nhiều người đã thành công với cùng điều kiện như mình.

Và dù gọi là ''nhiều'' người đã thành công thì lĩnh vực nào trên đời này, hay cuộc sống này cũng đều là: Số ít vượt lên đến thành công, số đông nghị lực yếu hoặc trí tuệ còn yếu thì chưa thành công.
Và nhiều quy luật bí ẩn khác có thể chúng ta chưa biết ... việc của chúng ta là hãy liên tục nỗ lực tiến về phía đúng đắn, tốt đẹp. Đừng bao giờ vì khó khăn, vì chưa được như ý mà chấp nhận lùi bước, để tư duy lười nhác, hèn nhát, suy đồi ... hạ gục.

Đến cùng chúng tôi, bạn được nhúng mình vào môi trường không thể không thành công !

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay ĐÂY" tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn