Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.489
Số người đang xem:  34

Tuấn 123 tuyển dụng Trợ lý Trưởng phòng Kinh doanh

Đăng ngày: 14/02/2019 07:42
Tuấn 123 tuyển dụng Trợ lý Trưởng phòng Kinh doanh
TUYỂN DỤNG tại Hồ Chí Minh Trợ lý cho Trưởng phòng Kinh doanh (Số lượng: 3)

Yêu cầu:

+ Đọc kỹ và hiểu rõ tin tuyển dụng không bỏ sót câu từ nào và mạnh dạn dám thay đổi bản thân mạnh mẽ nỗ lực để đạt các yêu cầu công việc nếu hiện tại bạn chưa có đủ tất cả các tiêu chí dưới.

+ Là người thân thiện, dễ gần, dễ gây thiện chí với người lạ (công việc tiếp xúc thường xuyên với Ứng viên và các nhân sự mới).

+ Sử dụng máy tính và các ứng dụng, phần mềm văn phòng thông dụng thành thạo. Thao tác gõ bàn phím nhanh là một lợi thế.

+ Không cần kinh nghiệm: Vì sẽ được đào tạo kỹ lưỡng.

+ Là người có tinh thần học hỏi không ngừng (Người có "cái tôi" quá lớn hoặc lười học hỏi sẽ không thể phát triển công việc lâu dài và phát triển cao được).

+ Vui vẻ, tư duy tích cực, lạc quan.

+ Sức khỏe tốt, không hay mệt mỏi, ốm vặt.

+ Bằng cấp: Cao đẳng trở lên tất cả các ngành nghề. Điểm tốt nghiệp cao là một lợi thế.

+ Không cân đo đong đếm tiền, lợi ích trước mắt mà bỏ qua những giá trị nâng cao bản thân, học hỏi to lớn mà mình có được, tinh thần cống hiến trước ắt sẽ được nhận xứng đáng.

+ Là người tốt, sống theo các chuẩn mực đạo đức của xã hội, có bản lĩnh.

+ Nữ: Tuổi từ 22 đến 29.

Quyền lợi:

+ Làm việc trong một môi trường có nhiều thứ để học nhất trong các nghề, và đặc biệt tại một doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực Bất động sản nhà phố: Giúp nâng cao năng lực bản thân toàn diện, nhanh chóng và không giới hạn.

+ Thu nhập ban đầu thỏa thuận và tăng từng tháng liên tục phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc (không áp chỉ tiêu, không áp lực căng thẳng, thu nhập tăng không theo một khuôn mẫu nào).

+ Thưởng hàng tháng, hàng năm có thể đột phá theo kết quả kinh doanh chung của cả Phòng kinh doanh, của Công ty.

+ Làm việc tại Công ty số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản nhà phố (thổ cư) hơn 2500 nhân sự. Là thương hiệu mạnh ASEAN. Công ty duy nhất tại Việt Nam có Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản (do Tổng giám đốc làm Viện trưởng).

+ Tương tác công việc trực tiếp hàng ngày với Trưởng phòng Kinh doanh Ân Đức Nhân - chi tiết về Trưởng phòng Ân Đức Nhân TẠI ĐÂY: http://anducnhan.com/GioiThieu.html)

+ Du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, tham dự nhiều các hoạt động, sự kiện thể thao, tham quan, du lịch, tổng kết … thú vị, hữu ích do Phòng Kinh doanh, do Công ty tổ chức thường xuyên.

Mô tả công việc: 
(Chỉ cần tự tin làm tốt MỘT TRONG SỐ CÁC VIỆC sau thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký Ứng tuyển).

+ TUYỂN DỤNG Chuyên viên Kinh doanh (Môi giới Bất động sản): Tuyển nhiều nhất có thể. Cụ thể một số việc liên quan tuyển dụng như: 
- Tìm kiếm, tiếp cận nhiều nhất Ứng viên có nhu cầu tìm việc qua các kênh thông tin (trang web tuyển dụng, mạng xã hội ...).
- Hỗ trợ Ứng viên trong quá trình Ứng viên tìm hiểu thông tin về ngành nghề, về Công ty, về công việc giúp Ứng viên thấy cơ hội to lớn với nghề, với Công ty để ứng viên có mong muốn ứng tuyển.
- Hỗ trợ Trưởng phòng phỏng vấn Ứng viên.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ Chuyên viên mới (Môi giới mới) hòa nhập với môi trường làm việc Công ty, của phòng Kinh doanh và các việc nền tảng thiết lập ban đầu để bắt đầu công việc (tất cả các việc cần hướng dẫn đều đã có danh sách và sẽ được Trưởng phòng Kinh doanh đào tạo Trợ lý kỹ càng).

+ Hỗ trợ công việc Trưởng phòng theo sự phân công của Trưởng phòng tùy vào năng lực (năng lực càng cao sẽ được giao càng nhiều việc nếu còn sẵn sàng muốn tiếp nhận, năng lực làm việc và thu nhập sẽ ngày càng tăng không giới hạn cho đến khi tự bản thân muốn dừng lại).

Đăng ký Ứng tuyển vui lòng nhập thông tin tại link sau, hoặc inbox hoặc liên hệ trực tiếp điện thoại 0906037688.


 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn