Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.697.026
Số người đang xem:  28

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC SỐ 1: "GIAO LƯU VỚI DOANH NGHIỆP VỀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CHO SINH VIÊN"

Đăng ngày: 25/01/2021 23:09
CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC SỐ 1: "GIAO LƯU VỚI DOANH NGHIỆP VỀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CHO SINH VIÊN"
Ngày 21/01/2021 tại Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra buổi chia sẻ giữa Công ty Cổ phần Tuấn 123 - Bất động sản Tuấn 123 với các em sinh viên Khoa Bất động sản và Kinh tế tài Nguyên – Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Buổi chia sẻ này nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác toàn diện về đào tạo, tuyển dụng, hội thảo khoa học, các cuộc thi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao....giữa Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên và Công ty cổ phần Bất động sản Tuấn 123.
Với mục tiêu định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên nói riêng, sinh viên trường Kinh tế Quốc dân nói chung, Công ty Cổ phần Tuấn 123 đã đem đến những phần diễn thuyết rất thiết thực về:
- Thị trường Bất động sản và Xu hướng Bất động sản tương lai: Ths Lê Nguyễn Hồng Phương – Giám đốc Thương hiệu Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123.
- Tổng quan về Bất động sản Tuấn 123: Ths. Vũ Hoàng Phương – Giám đốc Nhân sự, Chủ tịch Hội đồng Bảo an Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123.
- Hệ thống đào tạo hoàn chỉnh tại Bất động sản Tuấn 123: Diễn giả Trần Đức Khang – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123.
- Cơ hội việc làm – Cơ hội phát triển với nghề Bất động sản: Ông Nông Mạnh Hùng – Phó chủ tịch HĐQT.
- Cơ chế lương thưởng của sinh viên khi đến thực tập và làm việc tại Công ty cổ phần Bất động sản Tuấn 123: Ông Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Tuấn 123.
Các em sinh viên đã được giao lưu với Lãnh đạo Công ty, được hiểu về tình hình thực tế cũng như cơ hội việc làm tại Công ty. Phần trả lời của Ông Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cùng các Lãnh đạo cấp cao khác đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn, tự tin hơn khi đến với Bất động sản Tuấn 123.
Buổi Talk show kết thúc đã mang lại những kiến thức, kinh nghiệm quý giá, những động lực từ những người làm thực tế, những hành trang cần thiết đối với nghề Môi giới Bất động sản. Buổi chia sẻ này cũng như sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Tuấn 123 - Bất động sản Tuấn 123, Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản cùng Khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa và thực tế đến cho các bạn sinh viên, góp phần giúp sinh viên tiếp cận sớm hơn với những cơ hội đột phá thu nhập trong thời đại 4.0.

Xin trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã dành tâm huyết cho sự phát triển của SV.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu, văn bản cho biết 'P PHÀN TUÁN 123 BÁT ĐỌNG SẢN UÁN 123 KHOA ĐỌNG SẢN QUỐC KINH ÉTÀ NGUYÊN PHÁT TRIÊN BÁTĐ GIAO LƯU ỚI DOÀNH NGHIỆP VỀ ĐỊNH HƯỚNG NGHÈ NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHOA BẤT ĐỘNG SẢN VÀ KINH TẾ TÀI NGUYÊN Hà Nội, ngày 21 tháng 01 năm 2021'

Hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn