Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.688
Số người đang xem:  27

Bất động sản Tuấn 123 vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Asian 2018 tại Singapore

Đăng ngày: 20/03/2018 18:29
Bất động sản Tuấn 123 vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Asian 2018 tại Singapore
Bất động sản Tuấn 123 vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Asian 2018 tại Singapore


Đoàn đại biểu của Công ty Bất động sản Tuấn 123 "hoành tránh" nhất hội nghị.

Thủ lĩnh TUẤN 123 cầm cúp và chứng nhận Thương hiệu mạnh Asian 2018.

Ông Trùm Phương - Một Lãnh đạo Công ty Bất động sản Tuấn 123

Đặc nhiệm Xuân - Đàm phán gia Công ty Bất động sản Tuấn 123.

Ông bầu Trường - Thành viên Hội Thiên Đình đại diện Công ty nhận cup và chứng nhận.

Sau hơn nửa thập kỷ thành lập và phát triển đã trở thành một Công ty đa ngành với ngành kinh doanh cốt lõi là: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản, với quy mô hàng ngàn nhân sự phủ sóng khắp hai miền Nam Bắc Việt Nam. Chúng tôi đã giúp thị trường Bất động sản lưu thông hàng tỷ USD, bên cạnh đó Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và việc xây đắp bồi dưỡng nhân tài lên số 1. Công ty đã dệt nên một văn hóa doanh nghiệp đặc sắc: Đến thấy lạ, ở thấy yêu, xa thấy nhớ. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ với những giảng viên thỉnh giảng là các giáo sư hàng đầu tại những du thuyền 5 sao, khách sạn 5 sao. Lần đầu tiên Vịnh Hạ Long chứng kiến một đoàn 30 du thuyền hàng ngũ chỉnh tề cùng nhau ra khơi và quy tụ lại giữa Vịnh để tổng kết năm, đó là những hình ảnh vô cùng hào hùng chỉ có thể thấy ở Công ty Cổ phần Tuấn 123.
 
Tổng kết quý, tổng kết năm được tổ chức ở nước ngoài. Công ty đã giúp nhiều anh chị em, bố mẹ, họ hàng được xuất ngoại. Năm 2017, 123 anh chị em trong Công ty đã cùng nhau nhuộm đỏ bể bơi vô cực của khách sạn Marina Bay Sands - khách sạn đắt đỏ nhất thế giới bằng màu áo thể thao của Công ty. Chúng tôi hàng năm luôn có những chuyến đi nâng cao bản thân như: Đi vòng quanh Đông Nam Á, đi xuyên Việt Nam và nâng cao bản thân ở Châu Âu. Năm 2018 là một năm bước ngoặt với Bất động sản Việt nam khi chúng tôi chính thức thành lập Viện Nghiên cứu Bất động sản Toàn Cầu. Chúng tôi đã sẵn sàng để trở thành một Công ty lớn của khu vực và thế giới.
 
Ông Đặng Quốc Dũng - Phó Giám đốc Nhân sự: Tôi đã làm việc và cống hiến hơn 30 năm cho sự lựa chọn làm thuê và nhận lương tháng, chưa bao giờ tôi nghĩ tôi sẽ giàu có và nâng cao giá trị bản thân, tạo thu nhập đột phá cho tới khi tối đến với Công ty Cổ phần Tuấn 123 - Bất động sản Tuấn 123. Công ty chúng tôi thành công nhờ vào tinh thần sáng tạo, kiên trì và tư duy đột phá, luôn tạo dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững, giá trị cao với tinh thần thắng không kiêu, bại không nản, nghề Môi giới Bất động sản đã thay đổi cuộc đời tôi. Còn bạn thì sao? Chúng các bạn một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và lựa chọn được nghề nghiệp đúng cho cuộc đời mình.
 
Bà Lê Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc Thương hiệu: Công ty Bất động sản Tuấn 123 tự hào là một trong những Công ty phát triển đa ngành vững trãi với ngành nghề kinh doanh cốt lõi là Môi giới Bất động sản thổ cư, hiện tại chúng tôi đã phủ sóng khắp hai miền Nam Bắc của Việt Nam và sẽ sớm vươn tầm thế giới. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp việc làm và cơ hội làm giàu cho hàng ngàn nhân sự, là nơi quy tụ của rất nhiều nhân sự chất lượng cao gồm nhiều tiến sỹ, thạc sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới cũng như trong nước. Năm 2018 sẽ là năm bước ngoặt với Công ty khi Công ty chúng tôi chính thức thành lập Viện Nghiên cứu Bất động sản Toàn Cầu với đội ngũ nhân sự cốt lõi chất lượng cao cũng như hệ thống giá trị cốt lõi tầm cỡ, chúng tôi chắc chắn trở thành một trong những công ty lớn trên thế giới. Khẩu hiệu của chúng tôi là: Tinh vi - Đoàn kết - Cống hiến - Giàu sang - Danh vọng - Vĩ đại vì Công ty Cổ phần Tuấn 123 là một doanh nghiệp có tầm nhìn lớn, làm lớn và chắc chắn thành công lớn.
 
Ông Vũ Hoàng Phương - Đại tổng quản: Tôi rất tự hào khi Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123 của chúng tôi hiện tại đang là đơn vị dẫn đầu không chỉ về lực lượng nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Môi giới Bất động sản thổ cư tại Việt Nam. Nơi tôi đang đứng ở đây là khuôn viên làm việc của Trụ sở miền Nam Công ty Cổ phần Tuấn 123 và với mục tiêu nhân sự toàn Công ty bao gồm Tổng Công ty tại Hà Nội và Trụ sở miền Nam tại TP Hồ Chí Minh năm 2018 là 3000 thành viên. Chúng tôi rất tự tin chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường Môi giới Bất động sản Thổ cư tại hai thành phố trực vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Chất lượng nhân sự của Tuấn 123 thực sự rất cao, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ sớm vươn mình ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và chắc chắn sẽ là một đối tác trọn niềm tin của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới.  

Link đăng ký ứng tuyển, phỏng vấn đi làm ngay tại TP Hồ Chí Minh: 

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn