Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.691
Số người đang xem:  28

Đáng đọc: Bài phát biểu của Tổng Giám đốc - Thủ lĩnh TUẤN 123 Tổng kết năm 2017 - Tuấn 123

Đăng ngày: 16/02/2018 17:53
Đáng đọc: Bài phát biểu của Tổng Giám đốc - Thủ lĩnh TUẤN 123 Tổng kết năm 2017 - Tuấn 123
"Đến với Tuấn 123 sau 6 tháng thì ra đời dù có đi đâu cũng hơn người đời một bậc, chưa hơn thì trong trí óc cũng phải định hướng mình sẽ hơn." "Nghề Môi giới sống lâu lên lão làng, chưa chốt rồi sẽ chốt, chốt rồi sẽ chốt nhiều, chốt nhiều rồi sẽ chốt nhiều nhà to, rồi sẽ đến ngày tất cả anh chị em chúng ta ai ai cũng tỷ phú, rồi nhất định sẽ tỷ phú, nhất định sẽ tinh vi, đoàn kết, cống hiến, giàu sang, danh vọng, vĩ đại."

BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM 2017

Tôi, Thủ lĩnh TUẤN 123.

-         Kính thưa các cấp lãnh đạo.

-         Kính thưa tất cả hơn 1300 anh chị em đang có mặt tại hội trường Đại học Sư phạm Hà Nội hôm nay, vào lúc 12 giờ 26 ngày 18/12/2017 Âm lịch.

-         Đồng kính gửi lời chào thân ái đến hơn 300 anh chị em đang làm việc tại Trụ sở miền Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Kính gửi lời chào, lời kết bạn, lời mời cộng tác đến anh chị em Môi giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trên thế giới.

-         Kính gửi lời chào, lời kết bạn, lời mời cộng tác đến tất cả các đối tác trọn niềm tin trong và ngoài nước.

-         Kính gửi lời chào tới tất cả các giáo sư, tiến sỹ đã hợp tác, giúp đỡ, đào tạo tại Tuấn 123 và trong tương lai.

-         Cuối cùng cho phép tôi được gửi lời chào tới các ông, bà, bố, mẹ, vợ, chồng con, bạn bè, tình nhân của gần 2000 anh chị em đang ngày đêm cống hiến tại Bất động sản Tuấn 123.

Tôi, Thủ lĩnh TUẤN 123 rất vinh dự được đứng đây đại diện cho gần 2000 anh chị em tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đọc bản báo cáo Tổng kết năm 2017.

Tôi muốn nói thêm một lần nữa, nói lại một lần nữa với anh chị em rằng: Nghề Môi giới sống lâu lên lão làng, chưa chốt rồi sẽ chốt, chốt rồi sẽ chốt nhiều, chốt nhiều rồi sẽ chốt nhiều nhà to, rồi sẽ đến ngày tất cả anh chị em chúng ta ai ai cũng tỷ phú, rồi nhất định sẽ tỷ phú, nhất định sẽ tinh vi, đoàn kết, cống hiến, giàu sang, danh vọng, vĩ đại.

Kết thúc năm 2017, cũng là lúc Công ty Bất động sản Tuấn 123 đã đi qua đủ 5 thế hệ có số 0 ở giữa: Thế hệ 105, thế hệ 904, thế hệ 102, thế hệ 109 và thế hệ 207.

Kỷ nguyên Thế hệ Số 0 đã qua và đã giúp hàng ngàn lao động có việc làm có cơ hội giàu sang danh vọng; đã tạo được tiếng vang trong nước đáng kể, đặc biệt là ở Hà Nội; đã giúp khách hàng hiểu ra rằng, nhận biết rằng, sự chuyên nghiệp của Môi giới ở Việt Nam là có, sự phân hóa lao động trong xã hội là tiên đề, là chân lý thể hiện qua việc muốn mua nhà thì tốt nhất hãy nhờ Môi giới; đã giúp được nhiều anh chị em có ô tô, có sổ đỏ. Kỷ nguyên Thế hệ Số 0 hơn 5 năm qua đã đưa được nhiều người thân của anh chị em trong Công ty đi khắp các tỉnh thành, về với Thủ đô Hà Nội, ngủ khách sạn, ăn buffet, đi máy bay, thăm lăng Bác, ngắm Hồ Gươm, nghe như rất đỗi là là là ... có gì đâu mà Thủ lĩnh nói ra đây, nhưng tôi tin chắc rằng nhiều con em Việt Nam được lên thị thành làm việc khi nghe sẽ cúi đầu hổ thẹn, sẽ thương thương bố mẹ già mà rưng rưng nước mắt vì nghe những lời này mới nhận ra ông bà, bố mẹ mình chưa được ngồi trên máy bay, chưa được ngủ trong khách sạn bao giờ.

Hãy tiến lên tất cả anh chị em và các bạn nhé, dù sống ở đâu, làm nghề gì thì hãy làm, sẽ phải làm, ưu tiên làm việc bé nhỏ này trước khi là quá muộn. Gần 20 năm trước, tôi đã không kịp đưa bà nội tôi (người còn sống duy nhất trong 4 ông bà) đi máy bay, ngủ khách sạn, ăn buffet, thăm lăng Bác, ngắm Hồ Gươm. Ở Tuấn 123, anh chị em đều ưu tiên và đã đưa được nhiều ngàn phụ huynh không những thăm Hồ Gươm, lăng Bác mà còn Thái Lan, Malaysia, Singapo. Và Kỷ nguyên Thế hệ Số 0 cũng đã chuyển biến được nhiều phu nhân, phu quân của anh chị em thành vú nuôi, thành nội trợ, thành hậu phương cho tiền tuyến, Môi giới làm trụ cột kinh tế trong gia đình. Kỷ nguyên Thế hệ Số 0 cũng đã đưa thương hiệu Tuấn 123 nâng tầm qua từng năm tháng để có được ngày hôm nay, ngày mà tôi – Thủ lĩnh TUẤN 123 có vinh dự được đọc những bản báo cáo trước hàng nghìn anh chị em.

Trong năm qua, chúng ta đã làm được nhiều điều kỳ diệu trong ngành, trong giới, trong toàn Công ty, trong từng Phòng và trong từng anh chị em:

+ Lần đầu tiên một doanh nghiệp không làm ngành giáo dục mà có thể tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hoành tráng ý nghĩa tại khách sạn 5 sao Daewoo Hà Nội với sự tham dự, phát biểu của nhiều giáo sư, tiến sỹ đầu ngành, hiệu trưởng đại học, viện trưởng ...

+ Chinh phục đèo Hải Vân chúc mừng sinh nhật Thủ lĩnh TUẤN 123 bằng chính hàng nghìn đôi chân, bản thân của Ông/Bà Môi giới Bất động sản Tuấn 123 đến từ hai đầu tổ quốc. Sắc đỏ của màu áo Công ty trải dài hàng chục km đèo Hải Vân hòa trong ánh nắng tuyệt đẹp, biến màu trong xanh biêng biếc của biển và rừng núi hai bên đường làm kíp phụ cho những tấm hình lưu lại mãi mãi.

+ Tổ chức sinh nhật Trưởng phòng to như đám cưới của Phòng Số 1, Phòng Nhà Vua, Phòng Thiên Khôi.

+ Tổ chức nhiều chương trình Đào tạo hạng sang để đào tạo Lãnh đạo, Đàm phán gia, Đầu chủ từ núi cao đến biển xa, từ chùa Ba Vàng đến du thuyền 5 sao, luôn có các giáo sư, tiến sỹ đi cùng để nâng trình toàn diện cấp Lãnh đạo và Đầu chủ.

+ Liên tục Đào tạo hàng tuần tại Tổng Công ty Giáo án Tập 1, Tập 2, Đàm phán, Bán hàng, Tư duy kinh doanh, Văn hóa ứng xử, Phong cách sống đẳng cấp, giàu sang, Định hướng lại sự lựa chọn, Pháp luật, Kinh nghiệm vàng, Tin học văn phòng ... giúp anh chị em đến với Tuấn 123 sau 6 tháng thì ra đời dù có đi đâu cũng hơn người đời một bậc, chưa hơn thì trong trí óc cũng phải định hướng mình sẽ hơn.

+ Liên tục đưa Đào tạo gia từ Tổng Công ty vào Trụ sở miền Nam để dạy nghề, truyền kinh nghiệm nhanh nhất anh chị em có thể giúp đỡ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh.

+ Chinh phục thành công “Đỉnh Thái Bình Dương” Singapo với 123 anh chị em tắm trên bể bơi ngoài trời cao nhất thế giới, ngủ trong khách sạn đắt nhất hành tinh 5,7 tỷ USD – điều chỉ có Tuấn 123 mới nghĩ ra, mới dám nói, mới làm được.

+ Trong năm 2017 chúng ta đã tổ chức sinh nhật Tuấn 123 cao sang, sáng tạo, hiếu thảo; tổ chức thành công cuộc thi văn nghệ mà Ban giám khảo là những giám khảo cấp quốc gia đã chấm nhiều cuộc thi trên truyền hình VTV; có hàng trăm bố mẹ người thân tham dự và du lịch Hà Nội rất tự hào khi con em mình, bố mẹ vợ chồng con mình đang làm việc tại Tuấn 123; có rất đông các thầy cô giáo là giảng viên các trường đại học lớn là nhà nghiên cứu đầu ngành đến dự. Đặc biệt có sự tham dự của giáo sư người Mỹ mặc dù không hiểu hết chúng ta đang nói gì nhưng vẫn đi phân tích và nói về Tuấn 123 ở các lớp học rằng “Việt Nam có một công ty như thế, rất khí thế, rất có động lực”.

+ Chúng ta đã tổ chức được hơn 6 chuyến từ thiện đến vùng thiên tai, lũ lụt và đồng bào khó khăn với số tiền chưa được tính bằng tỷ.

+ Công ty đã có 3 Phòng trên 100 nhân sự, 56 Trưởng phòng (trong đó Trụ sở miền Nam chiếm 1/3), chưa có tiến sỹ làm Trưởng phòng dù trong Công ty có nhiều tiến sỹ. Tướng quân Dũng và Phòng Thiên Khôi đã có nhất Quý, đang cạnh tranh tốt với Phòng Số 1 và Tướng quân Hà – là Phòng và Trưởng phòng đang đứng trên đỉnh 2 năm qua ở các giải thi đua Quý và Năm.

+ Trong năm qua: 1 Trưởng phòng bị kỷ luật đình chỉ 1 Quý, 1 Trưởng phòng bị kỷ luật cách chức Lãnh đạo, 1 Trưởng phòng đạt giải sáng tạo. Các Trưởng phòng đều yêu Công ty, yêu nghề và trách nhiệm cao với Chuyên viên, đã được nâng tầm qua các công việc, các chuyến đi công tác và các khóa đào tạo thường xuyên.

+ Đầu chủ:

-         Hiện nay Công ty có 90 (trong đó Trụ sở miền Nam chiếm 25%). Đàm phán gia có 9 Đàm phán gia.

-         Nhà đã ký chủ tự bán trong năm 2017 gần 1000 căn, tổng giá trị hơn 10.000 tỷ, chỉ cần số này qua tay chúng ta là đã có thêm 300 tỷ chia nhau rồi đó.

-         Tiêu chí được phong Đầu chủ tại Trụ sở miền Nam đã có, tại Tổng Công ty thì tiêu chí rất cao (có những Ứng viên đã qua 2 năm mà chưa thành Đầu chủ).

-         Căn nhà to nhất được ký đã cán mốc 1000 tỷ. Vụ chốt to nhất chưa vượt quá 100 tỷ. Các Đầu chủ có nhiều hoạt động đáng khen và nhiều ý nghĩa.

+ Đầu khách:

-         Đã có Đầu khách Tỷ phú.

-         Sang năm 2018 sẽ đào tạo chuyên bán nhà tỷ phú, liên tục tuyển dụng, được đào tạo bài bản từ những ngày đầu vào Công ty.

-         Phong trào bán nhà tỷ phú đã được tăng dáng kể sau những vụ chốt và đường đến Đầu chủ bắt buộc phải có 1 căn tỷ phú.

-         Anh chị em tập trung cao độ sau khi đã có thành quả từ một vài vụ chốt ban đầu.

-         Còn nhiều anh chị em vẫn mang tính lười của bản thân vào Công ty, muốn có nhiều tiền nhưng chưa hành động để đạt được.

+ Khối Cho Thuê vẫn chưa nâng tầm phát triển mạnh mẽ dù đã hoạt động được 3 năm.

+ Trụ sở miền Nam vẫn còn một vài anh chị em làm chưa tốt, sống chưa đẹp, ảnh hưởng tới hình ảnh của Lãnh đạo và Đầu chủ, Đầu khách.

+ Trụ sở miền Nam sau 1 năm hoạt động đã cán mốc 300 thành viên.

+ Gần 2000 anh chị em thực hiện hàng triệu tương tác trong năm 2017 thông qua đào tạo, nói chuyện, chia sẻ, điện thoại, facebook, email ... theo quy trình, nội quy, thể chế Công ty được xây dựng, sửa đổi, bổ sung, xây mới, nâng cấp thường xuyên trong 5 năm qua, đặc biệt là 3 kỳ Đại hội Lãnh đạo dịp gần Tết trong 3 năm qua luôn “may áo vừa mặc” kịp thời cùng sự phát triển của Công ty, của anh chị em trên tinh thân hợp tác, chính nhân quân tử. Thể chế văn hóa doanh nghiệp hiện nay cao đến mức không thể chép, dù thấy rất hay rất muốn, các giáo sư đều bó tay không thể tin trên đời có mô hình hoạt động của doanh nghiệp hoạt động tuyệt vời như vậy và tiến hành nghiên cứu cũng không biết vì sao được như vậy.

Còn nói nhiều anh chị em chưa có thu nhập, chưa thành tỷ phú: Không sao cả, cái giá phải trả để mang về cuộc sống trong mơ của anh chị em bây giờ là quá nhỏ. 3 tháng, 6 tháng, 1 năm để có một nghề trọn đời ở thành phố xa hoa, hiện đại như Hà Nội, Sài Gòn là quá nhanh, quá nhanh đấy anh chị em à.

Nhà đã ký chủ tự bán lên tới 10.000 tỷ còn nhà chưa ký chủ tự bán đã hàng trăm nghìn tỷ khắp Sài Gòn và Hà Nội tức là sẽ 3000 tỷ hoa hồng đang chờ chúng ta đủ trình, đủ tầm để đón nhận lấy.

Tất cả đều đang phát triển đúng quy luật tự nhiên của xã hội, của kinh tế, của thị trường Bất động sản, của một doanh nghiệp khởi nguyên là một tập đoàn, một đế chế trong tương lai.

Tất cả những cơ hội chúng ta có được ngày hôm nay đều do chính anh chị em tạo nên, chung sức góp trí tuệ, đồng lòng và anh chị em mỗi thành viên đều xứng đáng được hưởng công bằng nhau.

Tôi rất cám ơn và luôn nghi nhận đóng góp của từng thành viên ngày quên ăn, đêm ngủ ít đang có những ngày cuối cùng của Kỷ nguyên Thế hệ Số 0, tôi rất cảm ơn anh chị em đang ngồi đây tiếp tục cống hiến xây dựng một kỷ nguyên mới của Tuấn 123.

Chúng ta đã đạt được những kết quả vang dội như vậy, công đầu phải kể đến cống hiến của 3 thành viên: Tướng quân Hà, Tướng quân Hùng, Đặc nhiệm Xuân. Danh sách còn dài đọc đến cả giờ đồng hồ.

Trong năm 2017, Công ty được nâng tầm rõ rệt về tất cả các hoạt động:

+ Đào tạo: Giám đốc Đào tạo – Thư ký Tạ Thảo được sự hỗ trợ của Thư ký Thủy – Thạc sỹ, du học sinh 7 năm Cộng hòa Liên bang Nga về nước đã thiết kế, tổ chức thường xuyên các chương trình, khóa, lớp đào tạo đa dạng phù hợp với từng lớp, từng thời điểm.

+ Pháp lý: Giám đốc Pháp lý – Tướng quân An đã hoàn thành nhiệm vụ gồm 1 nhiệm vụ cuối cùng của năm là quyết định thành lập Viện nghiên cứu Bất động sản đầu tiên của Việt Nam. Sang năm 2018 sẽ có Phó Giám đốc Pháp lý – Thư ký Hiến.

+ Nhân sự: Giám đốc Nhân sự - Thư ký Lâm. Năm 2018 sẽ có 2 Phó Giám đốc Nhân sự là Thư ký Dũng và Thư ký Trinh.

+ Hội đồng Thẩm định: Chủ tịch Hội đồng Thẩm định – Thư ký Uy chưa phát huy tốt vai trò của ông Chủ tịch.

+ Hội đồng Bảo an: Chủ tịch Hội đồng Bảo an – Ông trùm Phương và hai Phó Chủ tịch gồm Tướng quân Tuân, Đối tác Hùng cùng nhiều thành viên khác đã giúp xử lý các bất đồng nhỏ trong và ngoài Công ty.

+ Thư ký Hội Thiên Đình: 30 thành viên. 4 Thư ký trên 50 tuổi. Thư ký đều là cựu học sinh giỏi và từng giữ các chức vụ quan trọng trong cơ quan nhà nước, doanh nghiệp rất lớn nổi tiếng như: Tổng Công ty Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Ổn áp Lioa, Ngân hàng Dầu khi Toàn cầu. Hai Thư ký là Thạc sỹ du học sinh Vương quốc Anh và Cộng hòa Liên ban Nga. Sắp có 2 Thư ký hoàn thành Thạc sỹ Hoa Kỳ. Tất cả các Thư ký đều đã và sắp Thạc sỹ, chuẩn bị bước vào giới Tiến sỹ.

Bước liên, tiến lên chinh phục một kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên Số 1 tức là kỷ nguyên 5 năm tới các thế hệ có số 1 ở giữa được mang tên là Thế hệ 218.

(Mời tất cả các anh chị em đứng dậy. Chúng ta đã trải qua một kỷ nguyên tôi định nghĩa là Kỷ nguyên Số 0 bởi 5 thế hệ có số 0 ở giữa, hôm nay tôi mời các anh chị em đứng dậy để chào mừng một kỷ nguyên mới 5 năm tới là kỷ nguyên của 5 thế hệ, mỗi năm một thế hệ và có số 1 ở giữa. Một tràng pháp tay dành cho kỷ nguyên có số 1. Một tràng pháo tay ... Cảm ơn anh chị em, kính mời anh chị em ngồi).

+ Ban Ăn chơi: Trưởng ban Ăn chơi – Thư ký Trinh sẽ tiếp nhận vị trí Trưởng ban Ăn chơi từ Tướng quân Liên.

+ Ban Tâm linh: Trưởng ban Tâm linh – Đặc nhiệm Xuân.

+ Ban Thể thao: Trưởng ban Thể thao – Ông bầu Trường.

Ba Trưởng ban năm qua đã có những đóng góp to lớn trong nhiều điều chúng ta đã đạt được.

+ Làm từ thiện thông qua dự án Tuấn Speed – Xây dựng hệ thống giúp đỡ xe ôm, bác tài vận tải trên toàn quốc có thêm khách hàng miễn phí.

+ Nhận giải thưởng thương hiệu Asian vào tháng 3 năm 2018.

+ Phát triển Viện Nghiên cứu Bất động sản khi thành lâp xong.

+ Chinh phục Pari, chụp hình trượt tuyết giữa mùa hè.

 

Kỷ nguyên Thế hệ Số 1:

+ Sẽ chinh phục khách hàng Bất động sản toàn quốc bằng tất cả các phương tiện và tất cả các loại hình và sự viễn chinh ở nhiều nước, nhiều thành phố giàu sang ở Châu Á, Châu Úc, Châu Âu, Châu Mỹ; kỷ nguyên mà mỗi thành viên Tuấn 123 đưa được ông, bà, bố, mẹ, vợ, chồng, con sang Châu Âu, Châu Mỹ; kỷ nguyên mà nhà lầu, xe hơi (trừ Thủ lĩnh); kỷ nguyên mà từ thiện sẽ tiền tỷ, tỷ ...

+ Sẽ cùng anh em Kỷ nguyên Thế hệ Số 0 đang ngồi đây tạo ra hàng vạn việc làm trong và ngoài nước, tạo ra vô số cơ hội giàu sang để tặng từ sinh viên đến bô lão;

+ Sẽ sinh ra nhiều Đại Tỷ phú, tạo ra môi trường giúp từng thành viên tại Tuấn 123 thỏa chí sáng tạo, phát triển giúp dân, giúp đời, giúp nước;

+ Kỷ nguyên sẵn sàng hợp tác, phát triển với tất cả các Đối tác trọn niềm tin trên thế giới này để thế giới biết rằng có hàng vạn anh chị em Tuấn 123 đang phát triển từ Việt Nam;

+ Phát triển Trụ sở miền Nam lên đơn vị nghìn nhân sự, sinh ra nhiều Tỷ phú, Đàm phán gia, có Phòng phát triển lên đến hàng trăm nhân sự;

+ Khối Cho Thuê tìm ra đường đi đến thành công, thống lĩnh thị trường để tiếp đà cho những năm sau;

+ Tổng Công ty tiếp tục phát triển bán sạch nhà Tỷ phú ở Hà Nội sinh ra nhiều Đại Tỷ phú tiêu tiền đẳng cấp, phát triển mô hình Khối, tạo ra Khối trưởng xứng tầm;

+ Tiếp tục quy hạch chức danh và công việc khi có nhân sự sẵn sàng;

+ Độc quyền khách hàng Tỷ phú cũng như độc quyền chủ nhà;

+ Tạo cơ hội một lần trong đời từ năm 2018 cho các thành viên đã dừng hợp tác với Công ty nay tha thiết quay lại với Tuấn 123;

+ Chỉ được công nhận nguồn đối tác khi là nhà Tỷ phú;

+ Vợ chồng, tình nhân được vào Công ty làm việc từ năm 2018 theo quy định mới.

 

Xuân sắp về:

+ Anh chị em đã có thu nhập cao: Hãy nâng cao sức khỏe để trọn đời ngày đêm chiến đấu, nâng cấp bản thân, gia đình, họ hàng, quê hương, đất nước; mua nhiều quà ngon, lạ, đẳng cấp về biếu người thân và hứa hẹn lần sau, năm sau sẽ tăng lên gấp 5, gấp 10 lần.

+ Anh chị em chư có thu nhập, chưa có thu nhập cao: Nếu các Tết trước đã xấu hổ thì Tết này chịu nhục thêm một lần cuối trong đời đi rồi năm sau sẽ lao động, làm việc với nghề Môi giới để rửa nỗi nhục của kẻ ít tiền về quê ăn Tết đã chịu đựng bao năm qua.

 

Tôi, Thủ lĩnh TUẤN 123 ngày đêm làm việc để phải để lại cái gì đó trong cuộc đời trước khi chết, và cái tôi muốn to lớn nhất ngày hôm nay, trong giây phút này là: Tất cả những ai chơi với tôi phải hơn nhiều lần so với chơi với người khác, tôi không cần xa hoa nhưng tất cả anh chị em bên tôi phải lộng lẫy xa hoa hoành tráng nhất trên đời; tôi làm việc đến mức tuần ra sân bay 6 lần, thợ cắt tóc về đến nhà luôn vì tôi không còn thời gian cho việc đó. Nhưng càng ngày tôi càng vui sướng khi anh chị em đã hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa không làm việc tại Tuấn 123, phát triển toàn diện, phát huy tối đa năng lực so với lúc chưa vào Công ty, tôi rất tự hào về điều đó.

Cho phép tôi được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình người thân của anh chị em nhé, nói giùm tôi là Thủ lĩnh cảm ơn vì đã ủng hộ công việc của cháu, con, chồng, vợ, bố, mẹ, anh, chị, em tại Công ty trong thời gian qua và mãi về sau.

Tôi hứa sẽ sống, làm việc, chiến đấu vì sự tinh vi, đoàn kết, cống hiến, giàu sang, danh vọng, vĩ đại của mỗi thành viên tới tôi.

Tôi xin hết.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn