Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.980
Số người đang xem:  26

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Đăng ngày: 17/01/2012 07:11
Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.
Kể từ hôm nay tôi nhận biết rằng tôi cũng bị cuộc đời thử thách tựa như chú bò trong đấu trường. Nếu tôi biết kiên trì, nếu tôi tiếp tục lao vào phía trước thì tôi sẽ thành công.

Những chú bò tót thường được mang ra đấu trường để trắc nghiệm bằng cách tấn công người đấu bò đang dùng giáo để chọc chúng. Sự dũng cảm của chú bò được tính điểm căn cứ số lần chú kiên cường tấn công mặc dù bị đâm bởi những ngọn giáo.


Kể từ hôm nay tôi nhận biết rằng tôi cũng bị cuộc đời thử thách tựa như chú bò trong đấu trường. Nếu tôi biết kiên trì, nếu tôi tiếp tục lao vào phía trước thì tôi sẽ thành công.


Tôi không phải sinh ra ở trên đời này để gánh chịu thất bại và tôi cũng không chất chưa thất bại trong huyết quản. Tôi không phải con cừu chờ người chăn dẫn dắt. Tôi là con sư tử và tôi khước từ trò chuyện, đi đứng, ăn ngủ với loài cừu. Tôi sẽ không nghe những lời than vãn, nỉ non vì đó là những chứng bệnh dễ lây lan. Những kẻ ưu than vãn, hãy để họ gia nhập vào bầy cừu. Thất bại là một lò sát sinh và đó không phải nơi số phận tôi được định đoạt.


Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.


Phần thưởng của cuộc sống được cất giữ ở cuối mỗi cuộc hành trình chứ không phải ở điểm khởi đầu hay ở mỗi chặng đường và tôi không thể biết được để đạt đến mục tiêu tôi cần phải vượt qua bao nhiêu chặng đường. Có thể tôi vẫn phải đương đầu với thất bại ở chặng thứ một ngàn, tuy rằng sự thành công đã ẩn hiện ở phía sau khuc quanh sắp đến của con đường. Tôi sẽ chẳng bao giờ hiểu được rằng thành công sẽ gần gũi như thế nào nếu tôi không rẽ vào khúc quanh ấy.


Vì thế, tôi luông phải bước thêm một bước nữa, vượt thêm một chặng đường nữa. Nếu ở đó không có một phần thưởng nào thì tôi phải bước nữa, nước nữa. Thật ra mà nói, tiến từng bước như thế thì không đến nỗi quá khó khăn.


Vậy, tôi sẽ kiên trì cho đến khi đạt được thành công.


Kể từ nay, tôi xem mọi nỗ lực mà mình tạo ra trong ngày như một nhát giáo đâm vào một cây sồi cổ thụ. Nhát thứ nhất có thể không gây ra một chấn động nào trên thân cây, kể cả nhát thứ hai và nhát thứ ba cũng vậy. Mỗi nhát như thế tự nó có thể chẳng đáng gì và xem chừng chẳng mang lại một kết quả nào.
Tuy vậy, từ những nhát liều lĩnh đó, cuối cùng cây sồi sẽ bị đốn ngã. Ngày hôm nay tôi sẽ quyết tâm tạo ra những nỗ lực như thế. Tôi sẽ kiên trì như giọt mưa bào mòn những ngọn núi, con kiến nuốt dần một con cọp, như ánh sao soi sáng bầu trời, như người nô lệ xây kim tự tháp ..


Với từng viên gạch, tôi sẽ xây lâu đài của tôi vì tôi biết rằng với những cố gắng nho nhỏ, được liên tục lặp đi lặp lại thì tôi sẽ hoàn tất bất cứ việc gì.


Tôi kiên trì cho đến khi thành công.


Tôi sẽ không xem trọng thất bại và tôi sẽ loại bỏ ra khỏi đời tôi những từ ngữ và những câu nói như: không thể được, vô phương, bỏ đi, đình chỉ, giã từ, thất bại, không thực hiện được, vô vọng, rút lui, hủy bỏ, không chắc, khó tin vì chúng là những từ ngữ rẻ tiền. Tôi sẽ lánh xa sự tuyệt vọng, vì nếu bị lây nhiễm bởi chứng bệnh tâm trí này, thì tôi sẽ làm việc trong tuyệt vọng. Tôi sẽ chiến đấu và tôi sẽ kiên trì. Tôi sẽ không quan tâm đến những trở ngại mà bàn chân tôi đang dẫm lên và tôi vẫn hướng mắt về những mục tiêu phía trước vì tôi biết rằng hết cơn bỉ cực đến hồi thái lai, và sau cái khô cằn của sa mạc là đồng cỏ xanh tươi.


Tôi sẽ ghi nhớ quy luật trung dung mà người xưa đã dạy bảo và tôi sẽ sử dụng nó cho lợi ích của tôi. Tôi sẽ kiên trì trong am hiểu rằng mọi thất bại trong việc bán hàng sẽ làm gia tăng cơ may thành đạt của tôi trong lần tới. Mỗi tiếng “không” mà tôi phải nghe sẽ đưa tôi đến gần hơn với những lời ủng hộ. Mỗi cái cau mày mà tôi phải gặp chỉ là khởi điểm cho những nụ cười sẽ đến. Mỗi sự rủi ro đều mang trong nó hạt mầm của cơ may ở ngày mai. Phải qua đêm mới biết thế nào là bình minh. Tôi phải chịu nhiều thất bại để được nếm trải một lần thành công.


Tôi kiên trì cho đến khi thành công.


Tôi sẽ phải cố gắng, cố gắng và cố gắng hơn nữa. Trước mỗi trở ngại, tôi chỉ xem như là một sự chệch hướng nho nhỏ trên con đường tiến đến mục tiêu, và là chút thử thách trong nghề nghiệp. Tôi sẽ kiên trì và phát triển những kỹ năng của tôi tựa như người thủy thủ trau dồi nghề nghiệp khi đưa con thuyền vượt qua phong ba bão tố.


Tôi kiên trì cho đến khi thành công.


Từ nay, tôi sẽ học hỏi và thực thành một bí quyết khác của người đã vượt trội trong nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi và đó là khi kết thúc mỗi ngày, tôi sẽ không quan tâm lắm đến thành bại trong ngày đã qua và tôi sẽ cố gắng bán thêm một món hàng nữa. Khi tâm trí tôi muốn lôi kéo thân xác mệt mỏi của tôi trở về nhà, tôi sẽ cưỡng lại sự cám dỗ đó. Tôi sẽ cố giao bán món hàng. Thêm một lần nữa, tôi sẽ cố gắng tiến gần hơn đến chiến thắng và nếu thất bại, tôi sẽ cố thêm một lần nữa. Tôi sẽ không chấp nhận để một ngày qua đi kết thúc trong thất bại. Như thế tôi sẽ ươn hạt mầm của sự thành công trong ngày mai và có được một ưu thế không gì sánh nổi đối với những ai ngưng công việc vào những giờ đã quy định. Khi những người khác ngưng tay chiến đấu thì cũng là lúc tôi bắt đầu vào mùa gặt của tôi, và đương nhiên là sẽ bộ thu.
Tôi kiên trì cho đến khi thành công.


Tôi không để cho thành quả của ngày hôm qua ru tôi vào tự mãn, vì tự mãn là nền tảng lớn lao nhất của sự thất bại. Tôi cố quên đi những gì đã xảy ra trong ngày hôm qua, dẫu đó là điều tốt hay xấu và chào đón một ngày mới trong niềm tin rằng: Hôm nay sẽ là ngày tốt đẹp nhất của đời tôi.


Bao giờ mà tôi vẫn còn sống thì tôi sẽ vẫn kiên trì. Giờ đây tôi đã biết được một số nguyên tắc quan trọng nhất của sự thành công, nếu tôi có đủ kiên trì thì tôi sẽ chiến thắn.


Tôi kiên trì.


Tôi thành công !


ÂnĐứcNhân

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn