Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.535
Số người đang xem:  29

Ân Đức Nhân gửi những người thân !

Đăng ngày: 11/01/2012 07:09
Ân Đức Nhân gửi những người thân !
Xin được phép xưng hô là tôi và "BẠN" (mặc dù bài viết này tôi viết cho cả những Bác, Chú, Cô, Anh, Chị và các em ...) - những người mà tôi đã cùng sống - làm việc và cũng có thể là khách hàng của tôi cả trong quá khứ và hiện tại.

 

Tôi viết bài này xin gửi tới những người thân của tôi ! - tôi xin phép giới thiệu với một số bạn bè, người thân về website AnDucNhan.Com - tôi viết để cảm ơn những người tôi quen biết ! ... và giúp đỡ mọi người ....

Đây là website với mục đích để lưu giữ những điều hay mà tôi đọc được, một số suy nghĩ của cá nhân tôi trong cuộc sống và công việc, là nơi để chia sẻ điều hay cho những người thân của tôi.

Và "BẠN" (các Bác, Chú, Cô, Anh, Chị và các em ...) là người tôi giới thiệu đến website này tức là tôi xin được coi "BẠN" là người thân của tôi.

Tôi cảm ơn "BẠN" dã dành thời gian ghé thăm website để đọc những dòng chữ này. Cảm ơn các "BẠN" đã từng hoặc vẫn đang luôn ủng hộ, tạo điều kiện, tin tưởng và hợp tác với tôi. Nhất định cuộc sống của chúng ta sẽ tốt dần lên và nếu không có các "BẠN" thì sẽ không có tôi ngày hôm nay.

Chúng ta luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và nếu có điều gì tôi có thể giúp được cho "BẠN" thì hãy gọi cho tôi.

Nếu tôi chưa nghe điện thoại ngay được, có thể tôi đang bận -> "BẠN" hãy nhắn tin hoặc gửi email cho tôi, nhất định tôi sẽ gọi lại cho "BẠN" và chúng ta sẽ cùng trao đổi, chia sẻ những giải pháp cho cuộc sống và công việc tốt hơn.

Tôi biết điều tôi đang làm là rất khác với những người khác, Nếu bạn thấy buồn cười thì hãy cười thật lớn (sẽ tốt cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh Mỉm cười ).

Nhưng những điều khác biệt đó mới chính là con người tôi, và nếu nó không có hại cho ai (thậm chí nó tốt cho những người khác) thì mong "BẠN" hãy tiếp tục ủng hộ tôi. Và tôi mong bạn cho tôi cơ hội được giúp đỡ bạn trọng phạm vi những gì tôi có thể.

Kết nối với Ân Đức Nhân FaceBook ngay TẠI ĐÂY !

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn