Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.715.055
Số người đang xem:  48

Chia sẻ - tâm sự của Ân Đức Nhân với bạn - chính bạn - người đang đọc thấy dòng chữ này!

Đăng ngày: 15/11/2017 09:40
Chia sẻ - tâm sự của Ân Đức Nhân với bạn - chính bạn - người đang đọc thấy dòng chữ này!
Bài viết giá trị được nhiều người yêu thích và viết thư trả lời cảm ơn.

Nội dung bài viết này gồm:
1. Vấn đề sức khỏe của bạn. 
2. Một số kiểu người phân theo tiêu chí liên quan NÓI và LÀM
3. Quan điểm về sự THÀNH CÔNG, Đúng/Sai, sự khác biệt, sự THAY ĐỔI ...
--------------------------
Trước tiên tôi mong bạn:
+ Nhiều SỨC KHỎE – vì Khi có sức khỏe chúng ta sẽ có cả ngàn ước mơ, khi không có sức khỏe chúng ta chỉ có một ước mơ duy nhất là có sức khỏe.
Nhưng: Ai rồi cũng đến lúc sức khỏe gặp vấn đề, chỉ là sớm hay muộn mà thôi, vậy nên bạn hãy kiên nhẫn đọc hết 3 bài viết dưới đây trước khi quá muộn nhé:
  - http://anducnhan.com/Tin-tuc/2322030/104094/LOI-TRAN-TROI-CUA-STEVE-JOBS-hay-doc-truoc-khi-qua-muon-cho-ban.html
  - http://anducnhan.com/Tin-tuc/2581911/104541/Thoi-quen-thuong-ngay-tuong-chung-nho-nhat-mang-lai-SUC-KHOE-vuot-troi-ca-the-chat-va-tinh-than-.html
  - http://anducnhan.com/Tin-tuc/2322030/103606/To-tien-da-luu-lai-cho-chung-ta-27-bi-quyet-thuc-su-rat-huu-ich-cho-Suc-khoe-The-Chat-va-Tinh-Than.html

+ BÌNH AN – đây là điều quan trọng hơn cả TIỀN BẠC và DANH VỌNG (và tôi cũng chúc bạn thuận lợi về tiền bạc và danh vọng).

Dưới đây là một số điều tôi muốn chia sẻ cùng bạn để chúng ta hiểu nhau hơn:
Xét trên 2 tiêu chí "nói" và "làm": Chúng ta có thể tạm chia ra một số kiểu người:
+ Người "không nói gì cả và chỉ âm thầm làm”,
+ Người "vừa nói vừa làm",
+ Người "nói mà không làm”,
+ Hoặc tệ hơn là “làm ngược lại những gì đã nói" ...
Mỗi kiểu người có mỗi ưu, nhược riêng ... bạn đang là kiểu người nào ?
Lựa chọn là kiểu người nào sẽ phù hợp hoặc không phù hợp với một số người; Sẽ phù hợp hoặc không phù hợp với một số "môi trường sống" khác nhau ... phù hợp hoặc không phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống mỗi người, thậm chí từng tình huống hoàn cảnh ... nhưng cuộc đời buộc chúng ta phải lựa chọn, dám lựa chọn ... và nên ý thức rõ về những lựa chọn ... Chúng ta nói những điều mình "suy nghĩ" và "muốn" ... còn "luôn làm được theo những gì mình muốn" là một QUÁ TRÌNH phấn đấu ... chúng ta cũng từng nhiều lần chưa làm được theo những gì mình nói, mình muốn ...
Ví dụ: Chúng ta đều biết tập thể dục đều đặn sẽ có lợi cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng tập thể dục đều đặn; ai cũng biết ít uống rượu bia, thuốc lá thì có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn có nhiều người uống nhiều rượu bia, hút nhiều thuốc lá ... Uống rượu bia, thuốc lá ... không hẳn là xấu ... mỗi người đều có những lý do ... nhưng tôi chúc bạn ít phải làm tổn hại sức khỏe của chính bạn và những người thân xung quanh bởi những thói quen đó. Thế nào là đúng, là sai trong các cách làm, cách suy nghĩ, phong cách sống ... có những lúc chúng ta đúng, có những lúc chúng ta sai ... đúng hay sai ? Điều đó không phải là điều quan trọng nhất ... quan trọng hơn là chúng ta luôn muốn sống tốt hơn; Chúng ta không định làm hại ai cả; Chúng ta muốn chia sẻ những điều tốt đẹp cho nhiều người; Muốn giúp đỡ được nhiều người ... muốn bản thân mình cũng thành đạt, hạnh phúc ... muốn những gì được gọi là "tốt đẹp".
--------
Những năm qua, bạn và tôi, chúng ta ắt hẳn đã làm rất nhiều việc, có những việc tốt rồi, nhiều việc thì còn cần phải tốt hơn mới được ... Cũng có nhiều lời nhận xét về chúng ta: Tốt có, xấu có ... chúng ta hi vọng những nhận xét đó chúng ta trực tiếp được lắng nghe để nhìn khách quan hơn về mình, giúp chúng ta phát huy điểm mạnh và khắc phục các điểm cần cải thiện.
-------
Bây giờ, chúng ta tổng kết một giai đoạn của cuộc đời mình ... những thành công, và thất bại cũng thật nhiều ... và chúng ta cảm ơn những người đã từng gặp, biết, quen, thân. Tôi cảm ơn bạn đã/sẽ chia sẻ thật nhiều cùng tôi, giúp đỡ, ủng hộ tôi, dù điều đó là lớn hay nhỏ.
---------
Lại nói về thành công, những người chưa bằng chúng ta thì nghĩ chúng ta có chút thành công, những người hơn thì nghĩ chúng ta chưa là gì cả, chưa thành công. Nhưng thế nào là thành công, là chưa bằng, là hơn, và trong khía cạnh nào của cuộc sống ??? – Tiền bạc, địa vị, danh tiếng, hạnh phúc, gia đình, năng lực (Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ), các mối quan hệ, sức khỏe … ? Tôi đang tưởng tượng (và mời bạn tưởng tượng cùng tôi) tương lai tốt đẹp của chúng ta trong 5 năm tới về nhiều mặt … 10 năm … 20 năm … 40 năm ... --> và tôi muốn đồng hành với "bạn" - Trong suốt cộc sống lâu dài về sau, có những ngày tôi gặp bạn, con cái, cháu chắt bạn nữa, trong nhiều hoàn cảnh ... tôi gửi bạn lời cảm ơn tận đáy lòng, tôi sẽ không bao giờ quên, và luôn trân trọng những gì trải qua giữa chúng ta trong nhiều giai đoạn cuộc sống: Quá khứ - hiện tại - tương lai - tôi cảm ơn những gì bạn chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ.
------------
Có những lúc chúng ta lỡ vô ý, hoặc có những thời điểm có những suy nghĩ sai lầm, hành động chưa chín chắn nào đó, tác động không tốt đến cuộc sống của người khác, tôi xin lỗi nếu tôi có những lúc như vậy, mong rằng tôi có cơ hội bù đắp cho những thiếu sót của mình. Một số người vô tình hoặc cố ý làm tổn hại đến chúng ta cũng không sao, chúng ta "không muốn" oán giận ai, vì oán giận sẽ cướp đi sức mạnh và niềm vui của chúng ta, oán giận không giúp chúng ta mạnh mẽ hay hạnh phúc hơn, không làm thay đổi được quá khứ (muốn dìm người khác xuống bùn thì bạn cũng phải nhảy xuống bùn và lấm bùn mà), chúng ta tập trung vào hiện tại và hướng về mục tiêu phía trước thôi. Cách tôi đang làm, đang viết có thể rất khác với nhiều người, những điều khác biệt đó mới chính là con người tôi, và nếu nó không có hại cho ai (thậm chí nó ảnh hưởng tốt cho nhiều người khác) thì mong bạn hãy tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi cũng mong bạn cho tôi cơ hội được giúp đỡ bạn trọng phạm vi những gì tôi có thể. Tôi chia sẻ một số điều, và mong bạn thu được điều gì đó tốt qua những gì tôi chia sẻ rất nhiều ở trên (về Sức khỏe, và các quan điểm sống).
Sự THAY ĐỔI luôn diễn ra xung quanh chúng ta, và bản thân chúng ta cũng cần liên tục THAY ĐỔI để thích nghi, để ngày càng tốt hơn. THAY ĐỔI những HÀNH VI, THÓI QUEN, TÍNH CÁCH ... THAY ĐỔI không phải là đánh mất mình như một số người thường nghĩ, mà THAY ĐỔI là để hoàn thiện bản thân mình (giữ lại và phát huy những điều tốt, loại bỏ những điều chưa tốt, bổ xung thêm những điều tốt đẹp hơn). Chủ động THAY ĐỔI hoặc buộc phải thay đổi, hoặc bị ĐÀO THẢI / CHẾT !!!
Gửi bạn câu nói tôi tâm đắc:

Dám làm theo những gì mình cho là "tốt hơn",
sẵn sàng thay đổi và liên tục học hỏi để biết thế nào là "tốt hơn"
.


P/s: Nếu đã đọc đến đây thì nhất định bạn cũng muốn nói với tôi điều gì đó chứ nhỉ :) ⇒ hãy nói với tôi điều gì đó khi đọc xong bài viết này nhé, một vài từ, một vài câu gì đó thôi cũng được! Tôi mong nhận được chia sẻ của bạn mọi điều tốt lành và hẹn gặp lại!

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn