Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.675
Số người đang xem:  21

Đăng ký Việc làm/Hợp tác với Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam - TÌM NHÂN SỰ NGUỒN - làm việc trực tiếp cùng Mr Ân Đức Nhân

Đăng ngày: 17/10/2017 20:38
Đăng ký Việc làm/Hợp tác với Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam - TÌM NHÂN SỰ NGUỒN - làm việc trực tiếp cùng Mr Ân Đức Nhân
Chương trình triển khai Đợt 1 - Tháng 10/2017: Dù bạn đang làm nhân viên hay quản lý, làm thuê cho người khác hay tự kinh doanh, đã thành công hay thất bại, nếu vẫn đang tìm kiếm thêm hoặc thay thế công việc hiện tại thì đây là cơ hội có một không hai đối với bạn.

 

* Cùng là 24 tiếng, có người trong 1 ngày kiếm tiền trăm triệu, có người chưa kiếm nổi 100 nghìn.
* Cùng là bán hàng, có những người bán những món hàng tiền tỷ, có những người chỉ bán những món hàng giá trị nhỏ.
* Cùng là làm việc, cùng có quỹ thời gian như nhau, tại sao có những người chỉ đủ sống qua ngày, lại có những người nhà cao cửa rộng?

 

CÙNG LÀ KINH DOANH, HÃY KINH DOANH NHỮNG MÓN HÀNG TIỀN TỈ, KIẾM THU NHẬP TRĂM TRIỆU. 
CƠ HỘI CỦA BẠN Ở NGAY DƯỚI ĐÂY.

Trước khi bạn biết chi tiết về cơ hội này tôi muốn bạn rõ rằng:

+ Bạn đang có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực Bất động sản - lĩnh vực lớn nhất nền kinh tế, với doanh nghiệp số 1 Việt Nam về Bất động sản thổ cư - lĩnh vực tiềm năng và ổn định nhất trong Bất động sản. 
+ Bạn đang có cơ hội được làm việc trực tiếp với Mr Ân Đức Nhân (thông tin về Mr Ân Đức Nhân TẠI ĐÂY!- người hàng đầu, tại doanh nghiệp hàng đầu.

Chỉ cần bạn Muốn làm - Dám làm - Quyết tâm làm!


Chương trình triển khai Đợt 1 - Tháng 10/2017

"TÌM NHÂN SỰ NGUỒN".
Sau khi đăng ký, bạn sẽ được trải qua các bước sau:
Bước 1: Nhận được các thông tin về cơ hội làm việc/hợp tác (gửi qua email).
Bước 2: Nhận cuộc gọi thông báo lịch gặp mặt Mr Ân Đức Nhân trong buổi họp nhóm đầu tiên nghe chia sẻ về kế hoạch và cách thức làm việc/hợp tác, trả lời giải đáp các thắc mắc.
Bước 3: Bạn tiếp tục tìm hiểu thêm về cơ hội, các thông tin liên quan và quyết định làm việc/hợp tác.
Bước 4: Bạn hoàn tất thủ tục giấy tờ cần thiết để bắt đầu làm việc/hợp tác.

(Bạn không mất bất kỳ một chi phí, hay khoản đầu tư ban đầu nào khi đến với cơ hội lớn này).


 

Tại sao nhiều người đã chọn và thành công với Bất động sản Tuấn 123 ?

+ Là công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản nhất thị trường (có thu nhập tiền tỷ trong năm).
+ Mức độ hài lòng nhân sự tốt nhất thị trường: Trong 5 năm qua công ty có hơn 100 cán bộ quản lý và nhân sự chủ chốt thì chỉ duy nhất 2 trường hợp nghỉ việc (Tỷ lệ nghỉ việc nhân sự chủ chốt cộng dồn 5 năm chưa đến 3%).
+ Là đơn vị có nguồn nhà bán lớn nhất Việt Nam (hàng nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).
+ Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tronh lĩnh vực Môi giới Bất động sản trong 2 năm qua.
+ Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 1500 nhân sự và mục tiêu lên 2000 nhân sự vào cuối năm 2017).
+ Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
+ Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
+ Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
+ Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: thăng tiến, học hỏi, thu nhập (Vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ vào năm 2018 - đặc biệt tại thị trường TP Hồ Chí Minh).
+ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.

Bây giờ đến lượt bạn!
 

Mong muốn của bạn?

  • Làm một công việc chuyên trách: Nhân viên kinh doanh, nhân viên tuyển dụng - nhân sự, trợ lý kinh doanh ... được trực tiếp Mr Ân Đức Nhân hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn công việc có thu nhập cao và có được một nghề nghiệp lâu dài với các kỹ năng làm việc thành thạo và quan điểm làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp, làm việc trong môi trường vui vẻ, thú vị (xem qua ảnh về các hoạt động của doanh nghiệp tại ĐÂY).
  • Bạn đang có vốn (có thể từ vài chục triệu trở lên) và đang muốn tìm một cơ hội đầu tư làm giàu?
  • Bạn muốn phát triển khả năng quản lý, lãnh đạo và muốn tìm công việc phát huy khả năng sẵn có đồng thời có cơ hội nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo?
Đăng ký hợp tác với Mr Ân Đức Nhân.

Nắm bắt may mắn của bạn? 
Bạn được là những người đầu tiên được Mr Ân Đức Nhân kèm cặp, hỗ trợ trong chương trình này (Chương trình Đợt 1 này sẽ được Mr Ân Đức Nhân dành thời gian đặc biệt)

Mr Ân Đức Nhân là ai?
Điều quan trọng hơn cả câu hỏi "làm gì" là "bạn làm việc với ai?"

Giới thiệu về Mr Ân Đức Nhân

Nhiều năm trên thị trường trải qua nhiều lĩnh vực, cấp bậc, ngành nghề, thị trường kinh doanh khác nhau và bất kỳ đâu anh đều nhanh chóng đạt những thành tích vượt trội với sự hài lòng tốt nhất của khách hàng, đối tác đồng nghiệp, nhân viên.

Các việc đã làm:

+ Chuyên gia độc lập Tư vấn Quản trị doanh nghiệp và Phát triển bản thân;
+ Phụ trách Đào tạo Nhân sự tại Quần thể Sân Golf, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng 5 sao, hàng đầu Đông Nam Á quy mô 1500 nhân sự: FLC Sầm Sơn (Gồm Sân Golf 18 hố dạng Link độc đáo nhất Việt Nam, Khách sạn 5 sao AlaCate, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion ...).
+ Quản lý kinh doanh khu vực cấp cao tại Công ty Tài chính số 1 Việt Nam trực thuộc Tập đoàn PPF hàng đầu Châu Âu về lĩnh vực Ngân hàng, Bất động sản, Viễn Thông, Bảo Hiểm, Khai thác mỏ, Thiết bị điện tử bán dẫn, Công nghệ sinh học, Nông nghiệp ... Xem về tập đoàn PPF tại đây:http://www.ppfgroup.nl
+ Phó phòng Nhân sự Phụ trách Đào tạo hỗ trợ hệ thống kinh doanh tại Tập đoàn CenGroup - Số 1 Miền Bắc về Môi giới Bất động sản dự án; Quy mô gần 2000 nhân sự, Chủ tịch Cen Group được đánh giá là 1 trong 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất lên thị trường Bất động sản năm 2014 ... Xem về tập đoàn Cen Group tại đây: http://cengroup.vn/
+ Chuyên gia độc lập Tư vấn xây dựng hệ thống Quản trị doanh nghiệp bài bản và Đào tạo nâng cao năng lực cho doanh nghiệp.
+ Phó Tổng giám đốc Tâm Việt Group - Đơn vị đi đầu tại Việt Nam (từ năm 2002) và hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo kỹ năng mềm, huấn luyện, tư vấn ... phát triển cá nhân và tổ chức (Giới thiệu Tâm Việt tại đây: http://www.tamviet.edu.vn )
+ Nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh: Ôtô, Viễn thông, Thiết bị an ninh, Thiết bị giáo dục, Dịch vụ đào tạo, Kế toán, Truyền thông Quảng cáo, May xuất khẩu, ... với các thương hiệu như Viettel, Mobifone, Hyundai, ... làm Giảng viên đào tạo kỹ năng thuyết trình, giao tiếp từ năm 2006, đã thực hiện nhiều buổi giảng về kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc hiệu quả ... cho nhiều doanh nghiệp, là khách mời nhiều chương trình giao lưu với sinh viên, học sinh ... và nhiều chức danh quản lý tại nhiều công ty trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau ...
+ 2 năm làm chuyên viên tư vấn tài chính tại Maritime Bank với những thành tích hàng đầu trong hệ thống 3000 nhân viên. Xem về Maritime Bank tại đây: http://www.msb.com.vn/
Từng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện, khóa đào tạo, chia sẻ, Taklshow phát triển cộng đồng và phát triển doanh nghiệp, tổng cộng nhiều chục nghìn lượt người

(Xem tại đây: http://anducnhan.com/AnDucNhan/An-Duc-Nhan-To-chuc-va-tham-gia-cac-hoat-dong-2455968.html )

Và có nhiều bài viết ý nghĩa, khích lệ thái độ, và kỹ năng sống tích cực được nhiều người chia sẻ, cảm ơn
(Xem tại: http://anducnhan.com/AnDucNhan/An-Duc-Nhan-va-cuoc-song-2455970.html )


 7 giá trị của - Mr Ân Đức Nhân ! 

Một  tuần có 7 ngày, cầu vồng có 7 mầu, bản nhạc được tạo từ 7 nốt nhạc, qua quá trình học tập, làm việc đã qua tôi có 7 quan điểm nền tảng trong công việc và cuộc sống xin chia sẻ với bạn bè & đồng nghiệp để hiểu, thông cảm và hợp tác :

1. Tận tâm:

Nhiệt tình, trách nhiệm, tập trung cao độ trong công việc, với đồng nghiệp, khách hàng và cả bản thân mình.

2. Thẳng thắn & Rõ ràng:

Thẳng thắn một cách khéo léo trên tinh thần tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp, đối tác nhằm giảm thiểu mọi sự giả tạo và hình thức, hướng tới sự đơn giản và rõ ràng để đạt hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống.

3. Tin tưởng:

Niềm tin quyết định thành công, tin vào đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và quan trọng nhất là tin vào chính bản thân mình (đã tin rồi thì không băn khoăn, nếu băn khoăn thì thẳng thắn trao đổi rõ ràng làm sáng tỏ để hết băn khoăn).

4. Sáng tạo:

Không ngừng sáng tạo nghĩ giải pháp tốt hơn, tốt rồi thì vẫn còn giải pháp tốt hơn nữa. Muốn sáng tạo tốt thì cần không ngừng học tập và vận dụng điều đã học.

5. Chuyên nghiệp:

Sự chuyên nghiệp tạo nên đẳng cấp mãi mãi: Công ty chuyên nghiệp, mỗi cá nhân chuyên nghiệp, công cụ làm việc chuyên nghiệp.

6. Tư duy hệ thống:

Sức mạnh hệ thống vô cùng mạnh mẽ, yêu cầu công việc không chỉ dừng lại ở làm được, mà phải nói được cho người khác hiểu. Làm được, nói được vẫn chưa đủ mà phải Viết ra được để lưu trữ những gì đã làm mới là hoàn tất công việc (Quy trình hóa, văn bản hóa công việc, ... lưu trữ lại được các cách làm, bài học, kinh nghiệm ...).

7. Hợp tác & Đoàn kết:

Một đội bóng nhiều ngôi sao nhất chưa hẳn là đội bóng mạnh nhất. Đội bóng mạnh nhất là đội bóng phải có sự đoàn kết. Đoàn kết với đồng đội ... hơn thế nữa còn phải biết hợp tác với khách hàng, đối tác để cùng thành công.


 

Công ty cổ phần Tuấn 123 - Bất động sản Tuấn 123

Hiện tại Bất động sản Tuấn 123 là đơn vị số 1 Việt Nam về thổ cư: 
+ Số lượng nhân sự lớn nhất (hơn 1500 nhân sự và mục tiêu lên 2000 nhân sự vào cuối năm 2017).
+ Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
+ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.
+ Chính sách tri trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
+ Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về thổ cư trong 2 năm qua.

TẠI ĐÂY 


Sứ mệnhTầm nhìnGiá trị cốt lõiVăn hóa doanh nghiệpChiến lượcSơ đồ tổ chứcQuy trình công việcNhân sự chủ chốt

Các hoạt động nội bộCác hoạt động cộng đồng

Danh mục sản phẩm đang bán

Nhu cầu khách đang tìm mua

Đăng ký nhận tin hữu íchĐăng ký nhận sách miễn phí

Tin tuyển dụng

Sổ tay/Cẩm nang nhân viên công ty Tuấn 123

Một số hình ảnh các hoạt động

TẠI ĐÂY 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn