Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.582
Số người đang xem:  42

Maritime Bank chung tay sưởi ấm mùa đông cho đồng bào vùng cao

Đăng ngày: 07/10/2011 17:59
Maritime Bank chung tay sưởi ấm mùa đông cho đồng bào vùng cao
Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao, vừa qua Ban Dự án Maritime Bank đã thành lập Đoàn công tác tình nguyện, trực tiếp chuyển hàng hóa từ thiện đến với người dân nghèo ở huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Mùa đông ở Lào Cai rất khắc nghiệt, mây mù bao phủ, tiết trời lạnh buốt, cắt da cắt thịt, nhiệt độ có khi xuống dưới 0 độ C, thỉnh thoảng còn có tuyết rơi. Cuộc sống của đồng bào dân tộc ở đây vô cùng khó khăn, thường xuyên phải sống chung với cái đói, cái rét và bệnh tật. Các em nhỏ co ro vì lạnh, ngày ngày chống chịu sự khắc nghiệt của mùa đông bằng những manh áo rách, những đôi chân trần và phải thức dậy từ sớm tinh mơ để đến trường, hay cùng cha mẹ lên nương rẫy làm việc; đêm ngủ với những tấm chăn mỏng manh, không đủ ấm.

Thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn ấy, đồng thời muốn mang một chút ấm áp, niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đến với đồng bào vùng cao tại Lào Cai, các thành viên trong Ban Dự án chiến lược phát triển của Maritime Bank đã vượt gần 300km từ Hà Nội lên tận bản Sín Chải, Lào Cai thăm hỏi và trao quà cho đồng bào H’Mông nghèo nơi đây. Dù khởi hành trong điều kiện thời tiết mưa bão, giá lạnh nhưng các thành viên trong đoàn đều rất háo hức. Hành trang sưởi ấm mùa đông của đoàn từ thiện Maritime Bank dành tặng mỗi gia đình nghèo tại các thôn Sín Chải (xã San Sả Hồ), thôn Lao Chải (xã Lao Chải) và thôn Tả Van (xã Tả Van) huyện Sa Pa, Lào Cai là quần áo và số tiền 1 triệu đồng.

Tấm lòng của các CBNV Maritime Bank đã được đồng bào nơi đây đón nhận nhiệt tình. Dù trời mưa lạnh, nhưng khi nghe tin có đoàn từ thiện Maritime Bank tới thăm hỏi và tặng quà, ngay từ sang sớm bà con bản Sín Chải đã tập trung đông đủ ở nhà văn hóa của bản.

Được biết, Lào Cai là một trong những địa bàn trọng điểm trong các chương trình từ thiện hướng tới cộng đồng của Maritime Bank. Từ đầu năm 2011 đến nay, bên cạnh việc phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Maritime Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện giúp đỡ các hộ nghèo, các gia đình khó khăn, bệnh tật tại khắp các địa phương trong cả nước, kể cả những địa phương không có điểm giao dịch của Maritime Bank…cũng đều được Ban Lãnh đạo Ngân hàng quan tâm hỗ trợ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn